Hơn 30 CSCĐ đạt điểm cao ở Lạng Sơn không phải con lãnh đạo

17:45 | 20/07/2018

1,091 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đại úy Đỗ Đình Viên - Tiểu đoàn trưởng Tiểu đoàn 2 (Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động) cho biết, 35 chiến sĩ đều có học lực khá và không phải con em lãnh đạo.
35 cscd diem cao o lang son khong phai con lanh daoBộ Công an vào cuộc vụ 35 CSCĐ có điểm thi cao bất thường ở Lạng Sơn
35 cscd diem cao o lang son khong phai con lanh daoLạng Sơn: Xác minh thông tin 35 thí sinh có điểm thi cao bất thường

Theo ông Viên, sau khi kết thúc kỳ thi THPT 2018, 35 thí sinh bị nghi ngờ về điểm số đều là chiến sĩ Cảnh sát cơ động nghĩa vụ của Tiểu đoàn và mọi người trong đơn vị rất buồn và bức xúc trước thông tin kỳ thi có dấu hiệu tiêu cực.

"Trong quá trình ôn thi, Ban Chỉ huy Tiểu đoàn đã xây dựng nghị quyết chỉ đạo, chuyên đề về công tác ôn thi, thành lập lớp và mời nhiều cán bộ có kinh nghiệm tham gia dạy học" - ông Viên nói.

35 cscd diem cao o lang son khong phai con lanh dao
Đại úy Đỗ Đình Viên trả lời báo chí sáng 20/7 (Ảnh: HA).

Trước khi bước vào kỳ thi thật, đơn vị cũng phối hợp với trường THPT Chuyên Chu Văn An tổ chức thi thử cho các học viên. Kết quả thi thử rất cao, thậm chí cao hơn điểm thật.

"Các chiến sĩ rất bức xúc trước nghi vấn kết quả thi bất thường. Nhiều chiến sĩ học ngày, học đêm, học giờ hành chính, tối về lại học. Tôi tin tưởng tuyệt đối vào công tác tổ chức thi và quá trình coi thi. Một thực tế nữa là các chiến sĩ đều có học lực khá trở lên và không hề có học lực trung bình như một số báo thông tin" - Đại úy Viên thông tin.

Về 35 thí sinh tự do có điểm thi cao gặp phải những nghi vấn, đại diện Tiểu đoàn 2 khẳng định: "Không có chuyện các thí sinh này là con em lãnh đạo hoặc cán bộ cấp cao".

X.Hinh (T/H)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc