Học sinh hoảng sợ vì cháy điều hòa trong trường

17:12 | 06/08/2015

1,034 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khoảng 15h30 ngày 6/8, tại trường Trung học cơ sở Dịch Vọng (đường Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) đã xảy ra một vụ hỏa hoạn khiến nhiều học sinh một phen hoảng sợ.
Phòng trọ cháy rụi, cả khu phố hoảng loạn
Hà Nội: Cháy cụm công nghiệp làng nghề
Hà Nội: Cháy nhà trên phố Hàng Bài
Hỏa hoạn chung cư, lòi ra hệ thống phòng cháy rởm

Một học sinh có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, chiếc điều hòa nhiệt độ tại phòng học lớp 7G đột nhiên phát hỏa. Khi xảy ra vụ cháy, trong lớp có gần 50 học sinh đang ngồi học.

Học sinh hoảng sợ vì cháy điều hòa trong trường
Cổng trường khóa trái.

Phát hiện cháy, giáo viên cũng như học sinh đã nhanh chóng tháo chạy ra bên ngoài. Dù không có ai bị thương, nhưng vụ cháy khiến học sinh và giáo viên gặp phen hú hồn.

Tiếp nhận thông tin, Sở Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Hà Nội đã điều động phương tiện, lực lượng đến khống chế ngọn lửa. Công an sở tại cũng có mặt để hỗ trợ sơ tán học sinh, đồ đạc ra ngoài.

Học sinh hoảng sợ vì cháy điều hòa trong trường
Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường.

Khoảng 10 phút sau, ngọn lửa cơ bản được dập tắt. Nguyên nhân ban đầu được xác định là chập điện ở điều hòa nhiệt độ.

Theo quan sát của chúng tôi, nơi phát hỏa là lớp học ở tầng 1 dãy nhà 3 tầng. Cổng trường học bị khóa không cho người lạ vào trường.

Một giáo viên trường THCS Dịch Vọng cho biết, ngay khi xảy ra vụ cháy, Nhà trường đã sơ tán học sinh ra ngoài. Các lớp học khác cũng được cho nghỉ để đảm bảo an toàn cũng như công tác điều tra nguyên nhân vụ việc.

Minh - Hinh

Năng lượng Mới

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc