Hỏa hoạn thiêu rụi hàng nghìn m2 nhà xưởng

15:07 | 08/02/2015

525 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Phải mất cả chục tiếng đồng hồ thì đến sáng nay (8/2), lực lượng cứu hỏa mới cơ bản khống chế được vụ cháy lớn xảy ra tại Công ty TNHH Hồng Ngọc & Liên Hưng Phát (đóng tại thị trấn Nam Sách, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương).

Thông tin ban đầu cho biết, vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng thiệt hại rất lớn về tài sản, ước tính khoảng hơn 10.000 m2 nhà xưởng đã bị thiêu rụi.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 15h ngày 7/2, ngọn lửa bùng lên dữ dội tại khu vực nhà kho của Công ty TNHH Hồng Ngọc & Liên Hưng Phát và mau chóng lan rộng ra các khu vực nhà xưởng khác của công ty này.

Vụ cháy xảy ra từ chiều qua 7/2

Nhận được thông tin báo cháy, Công an huyện Nam Sách đã phối hợp với Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh Hải Dương khẩn trương triển khai lực lượng đến chữa cháy.

Tuy nhiên do đường vào khu vực kho xưởng bị ùn tắc nên công tác chữa cháy ban đầu gặp khó khăn, các xe chữa cháy khó tiếp cận hiện trường.

Cháy dữ dội vào đêm 7/2.

Phải đến rạng sáng nay (8/2) đám cháy mới cơ bản được khống chế tuy nhiên khói vẫn bốc lên nghi ngút từ các gian nhà xưởng của công ty.

Khi xảy ra cháy, rất nhiều công nhân của công ty trên vẫn đang làm việc trong xưởng. Tuy nhiên các công nhân này đã nhanh chóng được sơ tán ra ngoài nên không có thiệt hại về người.

Lực lượng chức năng tại nơi xảy ra vụ cháy.

Được biết, Công ty TNHH Hồng Ngọc & Liên Hưng Phát đóng trên địa bàn thị trấn Nam Sách, chuyên chế biến các mặt hàng nông sản nhưng thời gian gần đây, nhà kho của công ty được dùng để chứa vải vụn. Công ty này đã từng bị cháy lò sấy nông sản cách đây vài năm.

Hiện thiệt hại từ vụ cháy vẫn chưa được thống kê, cơ quan chức năng cũng đang điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Huy An (tổng hợp)