Hoa hậu châu Phi bất ngờ bốc cháy trên sân khấu khi đăng quang

22:06 | 29/12/2018

272 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thí sinh đăng quang cuộc thi hoa hậu châu Phi đã có gặp phải tình huống bất ngờ trên sân khấu khi pháo hoa đã bắt lửa vào bộ tóc giả khiến cô bốc cháy phừng phừng trên sân khấu.

hoa hau chau phi bat ngo boc chay tren san khau khi dang quang

Do đứng quá gần pháo hoa nên tóc của Kasinde đã bị cháy (Ảnh: Facebook)

Theo Sputnik, sự việc xảy ra tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu châu Phi 2018 diễn ra ngày 28/12 tại Nigeria. Cô Dorcas Kasinde, 24 tuổi, đại diện đất nước Congo đã gặp phải một tai nạn hy hữu.

Thời khắc Kasinde được xướng tên trở thành hoa hậu, pháo hoa đã lóe sáng trên sân khấu và không may bay vào bộ tóc giả của cô. Khi Kasinde đang ôm thí sinh đạt danh hiệu á hậu 1 thì phát hiện ra tóc mình bốc cháy, cô vô cùng hoảng hốt. Rất may mắn, người dẫn chương trình Ebuka đã nhanh chóng tiến lên sân khấu để dập lửa.

Lễ đăng quang diễn ra bình thường trở lại và Kasinde đã đội vương miện với mái tóc ngắn hơn. Cô cũng không bị thương sau tai nạn và nhận phần thưởng 35.000 USD tiền mặt cùng một chiếc xe thể thao.

“Tôi ổn. Tóc tôi cũng ổn. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc lúc này. Cảm ơn các bạn đã đến đây tối nay để ủng hộ tôi cũng như động viên tôi trên mạng xã hội”, Kasinde trả lời trong một đoạn video đăng tải trên Twitter.

Kasinde đã mang vinh quang về cho Congo sau khi đánh bại Á hậu 1 người Nigeria và Á hậu 2 người Zambia cùng gần 30 thí sinh khác.

hoa hau chau phi bat ngo boc chay tren san khau khi dang quang

Tân hoa hậu châu Phi đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và tiếp tục giây phút đăng quang sau sự cố (Ảnh: Facebook)

Theo Dân trí

hoa hau chau phi bat ngo boc chay tren san khau khi dang quangHiện tượng người tự bốc cháy: Bí ẩn chưa có lời giải

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc