Hệ sinh thái thiên nhiên đẳng cấp: Đặc quyền dành riêng cho cư dân đô thị đảo Phượng Hoàng

20:18 | 31/10/2021

253 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chỉ cách trung tâm TP.HCM khoảng 20 phút di chuyển kxhi hạ tầng hoàn thiện, đảo Phượng Hoàng mở ra một không gian sống đậm chất nghỉ dưỡng với hệ sinh thái thiên nhiên đa tầng và trở thành từ khóa dẫn dắt thị trường BĐS trong suốt thời gian qua.

Sông nước mát lành ôm trọn đô thị đảo giàu vượng khí

Nằm giữa lòng đô thị sinh thái thông minh Aqua City qui mô 1000ha ngay tại phía Đông TP.HCM, đô thị đảo Phượng Hoàng thừa hưởng giá trị thiên nhiên hiếm có với bốn bề cây xanh, sông nước giao hòa.

Hệ thống sông, rạch uốn lượn len lỏi trong dự án không chỉ tạo nên bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp cho đô thị đảo mà còn mang đến lợi thế về mảng xanh và mặt nước tự nhiên, bầu không khí trong lành hiếm có.

Tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp sông nước của đô thị đảo Phượng Hoàng, ông Phạm Hồng Sơn

chia sẻ:“Nếu không đi tham quan đảo Phượng Hoàng thì tôi không nghĩ gần Sài Gòn có một đô thị ven sông đẹp như vậy. Dự án có diện tích mảng xanh rộng lớn và hệ thống sông uốn lượn đẹp mắt. Sông nước, cảnh sắc thiên nhiên, không khí trong lành ở đây mang đến cho tôi sự thư thái”.

Aqua City thừa hưởng lợi thế thiên nhiên hiếm có, sông nước bao quanh
Aqua City thừa hưởng lợi thế thiên nhiên hiếm có, sông nước bao quanh

Trong khi đó, dưới góc nhìn phong thủy, chuyên gia Đào Duy Thiện Tâm cho biết, quan sát trên sa bàn hoặc từ vệ tinh, có thể thấy dự án Aqua City nhận được nguồn năng lượng rất tốt từ thủy cục. Đặc biệt đảo Phượng Hoàng có đến hai thế nước âm dương bao bọc xung quanh. “Nguồn nước tự nhiên này rất tốt cho dòng tư duy cảm xúc và tạo ra những cơ hội tốt cả về tài chính và sức khỏe cho cư dân", chuyên gia phong thủy nhấn mạnh.

Năng lượng xanh lan tỏa với quy hoạch cảnh quan “vị nhân sinh”

Đặc quyền sống chuẩn nghỉ dưỡng của cư dân đảo Phượng Hoàng còn là nhịp sống giàu trải nghiệm hòa quyện trong bức tranh thiên nhiên căng tràn sức sống nhờ lối quy hoạch cảnh quan phong cách Úc mang đậm yếu tố “vị nhân sinh”. 70% diện tích dự án được dành cho các mảng xanh đan xen với hạ tầng, tiện ích nhằm tạo nên sự kết nối con người với con người, con người với thiên nhiên.

Quy hoạch cảnh quan mang đậm giá trị “vị nhân sinh” tại đảo Phượng Hoàng, Aqua City
Quy hoạch cảnh quan mang đậm giá trị “vị nhân sinh” tại đảo Phượng Hoàng, Aqua City

Với lợi thế 10km đường sông bao bọc, các kiến trúc sư sáng tạo nên những công trình cảnh quan, công viên và đường đạo ven sông độc đáo tại đô thị Đảo Phượng Hoàng. Nối tiếp với vòng xanh công viên ven sông là hơn 20ha mảng xanh của 8 dải công viên xuyên tâm trải dài kết nối các phân khu và công viên trung tâm rộng lớn. Tại đô thị đảo này, từng con đường dãy phố đều rợp sắc xanh của cây xanh và hoa lá.

Bênh cạnh đó, mọi khía cạnh quy hoạch đều được tính toán kỹ lưỡng để tối ưu thiên nhiên sẵn có. Đơn cử là kênh đào xuyên tâm hơn 2km độc đáo được kết nối hai cực của dòng sông tạo đối lưu trong dòng chảy, tăng khuyếch tán oxy cho toàn khu một cách hài hoà.

Từ lõi trung tâm là khu vực cây xanh mặt nước, các công trình thương mại, dịch vụ, nhà ở… được bố trí thông minh, để dù ở đâu trên đô thị đảo, cư dân cũng có thể sống chạm thiên nhiên.

Mảng xanh sinh thái rộng lớn hài hòa cùng tiện ích đẳng cấp tại đô thị đảo Phượng Hoàng
Mảng xanh sinh thái rộng lớn hài hòa cùng tiện ích đẳng cấp tại đô thị đảo Phượng Hoàng

Theo các KTS, khi tốc độ đô thị hóa tăng nhanh, diện tích mảng xanh tại các đô thị trung tâm ngày càng bị thu hẹp, thì lối thiết kế tư duy “vị nhân sinh” hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân đảo Phượng Hoàng những trải nghiệm sống tuyệt vời.

Thử tưởng tượng mỗi sớm thức giấc trong những âm thanh rộn rã của thiên nhiên, sắc xanh của cây lá, sự hiền hòa của gió và nước ngay bên hiên nhà; rảo bộ trên những con đường dạo ven sông hít căng lồng ngực bầu khí mát lành hay tham gia các hoạt động thư giãn, thể thao ngoài trời tại hệ thống công viên lớn nhỏ phân bổ khắp nội khu… thật còn gì thú vị hơn.

Những ngôi nhà hòa nhịp thiên nhiên

Hướng đến môi trường sống chan hòa cùng thiên nhiên, nuông chiều cảm xúc và tạo bản sắc riêng cho chủ nhân, mỗi ngôi nhà tại đô thị đảo Phượng Hoàng dù theo phong cách bán cổ điển tinh tế hay phong cách hiện đại sang trọng cũng đều được bố trí nằm dọc các trục đường bàn cờ ẩn mình dưới những tán cây với tầm nhìn rộng mở. Thiết kế mở với hệ khung cửa kính rộng, thông tầng giúp bắt trọn khung cảnh thiên nhiên bên ngoài, mang ánh sáng tự nhiên len lỏi vào từng không gian sống. Sự yên bình và thư thái của ngôi nhà còn đến từ sân vườn xanh mát với hoa cỏ đua chen khoe sắc.

“Kiến trúc đô thị đảo Phượng Hoàng như bản giao hưởng đầy cảm xúc. Mọi chi tiết đều được chăm chút kỹ lưỡng, tối ưu hóa những giá trị sinh thái hiếm có, đề cao tính kết nối giữa con người với thiên nhiên để gia chủ có thể tận hưởng thiên nhiên một cách trọn vẹn, khai mở mọi giác quan và tái tạo năng lượng tích cực”, các KTS nhấn mạnh.

Biệt thự bán cổ điển phong cách Victorian Greenhouse tràn ngập hương sắc thiên nhiên tại đảo Phượng Hoàng
Biệt thự bán cổ điển phong cách Victorian Greenhouse tràn ngập hương sắc thiên nhiên tại đảo Phượng Hoàng

Giới đầu tư nhận định, với những giá trị sống chuẩn nghỉ dưỡng hiếm có, đô thị đảo Phượng Hoàng sẽ tiếp tục là thỏi nam châm thu hút đầu tư trong bối cảnh nhu cầu tìm kiếm không gian sống xanh chất lượng ngày càng tăng kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát.

Đăng ký tham quan trải nghiệm phong cách kiến trúc tuyệt mỹ cùng không gian sống sinh thái tại Aqua City tại https://aquacity.com.vn/ hoặc gọi hotline 0943797979.
Phạm Quỳnh Anh: “Tôi chăm chỉ lao động, tích lũy và đầu tư vì tương lai các con”Phạm Quỳnh Anh: “Tôi chăm chỉ lao động, tích lũy và đầu tư vì tương lai các con”
Aqua City tiếp tục tăng sức hút nhờ đảm bảo tiến độ và tiềm năng sinh lờiAqua City tiếp tục tăng sức hút nhờ đảm bảo tiến độ và tiềm năng sinh lời
Tiền đạo Huỳnh Kesley mê biệt thự “đảo” Aqua CityTiền đạo Huỳnh Kesley mê biệt thự “đảo” Aqua City

Tú Viên

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps