HaNoi Midnight Sale: Hàng ngàn chương trình khuyến mại dành tặng khách hàng

07:32 | 25/11/2023

99 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tối 24/11, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức khai mạc sự kiện Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale. Đây là sự kiện nằm trong chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội 2023.

HaNoi Midnight Sale: “Càng khuya càng giảm”

Sự kiện Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale diễn ra từ ngày 24/11/2023 đến ngày 25/11/2023 trên địa bàn toàn Thành phố Hà Nội. Sự kiện có sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị, các chuỗi cơ sở sản xuất kinh doanh, tập trung tại 5 - 10 điểm trung tâm thương mại, siêu thị kích hoạt chương trình; các sàn thương mại điện tử, website thương mại điện tử của các doanh nghiệp.

HaNoi Midnight Sale: Hàng ngàn chương trình khuyến mại dành tặng khách hàng
Các đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc sự kiện HaNoi Midnight Sale.

Sự kiện Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale đã trở thành dấu ấn đặc biệt trong chuỗi sự kiện thuộc Chương trình Khuyến mại tập trung Thành phố Hà Nội 2023. Sự kiện được gắn với dịp Black Friday cuối năm, nhằm khơi dậy tiềm năng phát triển kinh tế đêm của thành phố, tạo không gian mua sắm và vui chơi cho người dân Thủ đô và khách du lịch.

Sự kiện sẽ tạo điều kiện để các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh xúc tiến thương mại, thúc đẩy sự phát triển của thương mại điện tử, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm hàng hoá, hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi sản xuất kinh doanh. Bên cạnh đó, sự kiện còn thúc đẩy ứng dụng khoa học công nghệ vào hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, góp phần phát triển thương mại điện tử.

Chương trình sẽ kích hoạt các sự kiện đặc biệt thu hút với slogan “Càng khuya càng giảm” và nhiều khung giờ Flash Sale được triển khai đồng bộ tại tất cả các điểm bán, sàn thương mại điện tử, website thương mại điện tử tham gia với mức ưu đãi đạt 100% và vô vàn quà tặng tri ân khách hàng đầy hấp dẫn. Chương trình chú trọng thúc đẩy hoạt động trên nền tảng số như mua sắm online, thanh toán trực tuyến… nhằm góp phần thúc đẩy hoạt động chuyển đổi số.

Điểm nhấn của hoạt động hưởng ứng năm nay là khu flash sale giảm giá với gần 20 nhãn hàng uy tín tham gia với các chương trình giảm giá lên tới 70% như: Aristino, Pierre Cadin, Vulcano, Boo, Lug.vn, Triump, Genviet, Pizza Hut, Highland coffee, Dairy Queen, Yo Tea, NinoMaxx, Pozza Tea, Erke...

HaNoi Midnight Sale: Hàng ngàn chương trình khuyến mại dành tặng khách hàng
Trong ngày 24/11, siêu thị Big C giảm giá nhiều loại hàng hóa.

Đại diện Tập đoàn Central Retail cho biết Hưởng ứng chương trình Khuyến mại tập trung Thành phố Hà Nội năm 2023 và chương trình “Hà Nội đêm không ngủ - Hà Nội Midnight Sale”, các hệ thống bán lẻ thuộc tập đoàn Central Retail sẽ áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi “khủng”, đặc biệt hấp dẫn nhằm góp phần kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm.

Theo đó, tại hệ thống đại siêu thị GO!, Big C, từ khung giờ 08h00 đến 23h00 ngày 24/11/2023 sẽ diễn ra chương trình Black Friday với rất nhiều ưu đãi đặc biệt với sự tham gia của các ngành hàng. Cụ thể: Ngành hàng thực phẩm tươi sống ưu đãi đặc biệt giảm tới 50%; Ngành hàng tiêu dùng nhanh ưu đãi lên đến 35%; Ngành hàng phi thực phẩm ưu đãi lên đến 60%. Đi kèm là các chương trình khuyến mại, ưu đãi khuyến mãi đặc biệt áp dụng xuyên suốt từ ngày 16/11/2023 đến 29/11/2023.

Kênh Digital của GO!, Big C, cũng hưởng ứng chương trình Black Friday với mini game và giải thưởng hấp dẫn. Đặc biệt, ưu đãi lên đến 50% cho khách hàng mua sắm qua App GO! & Big C. Sự kiện sẽ là cầu nối giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, người tiêu dùng được tiếp cận và mua sắm những sản phẩm, dịch vụ với giá cả ưu đãi nhất trong năm. Qua đó, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế của Thủ đô nói chung và của hệ thống GO/Big C nói riêng.

Bà Chu Thanh Lương - quận Ba Đình cho biết: “HaNoi Midnight Sale đã trở thành một dịp mua sắm ưu đãi rất quen thuộc với người dân Thủ đô cũng như khách du lịch vào dịp cuối năm. Tôi không chỉ mua sắm trực tiếp tại các điểm siêu thị, trung tâm thương mại mà còn cập nhật trên các sàn thương mại điện tử. Tất cả người dân đều hào hứng vì đây là cơ hội để mua sắm hàng hóa chất lượng cao với ưu đãi cao tới 100%”.

Chị Hồng Gấm - quận Hai Bà Trưng chia sẻ: “Thông qua các thông tin từ báo chí, Ban tổ chức tôi đã biết đến sự kiện này. Không chỉ với sự kiện HaNoi Midnight Sale mà các chương trình hội chợ, các sự kiện khuyến mại trong tháng khuyến mại tập trung tôi đều đến thăm quan, mua sắm để nhận được các ưu đãi, khuyến mại của doanh nghiệp. Tôi mong rằng những chương trình như này sẽ được tổ chức nhiều hơn để có thêm nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng khi tham gia mua sắm”.

Tổng giá trị khuyến mại Chương trình Khuyến mại tập trung Thành phố Hà Nội 2023 đạt trên 25.000 tỷ đồng

Chương trình Khuyến mại tập trung Thành phố Hà Nội 2023. Chương trình diễn ra với quy mô lớn, trọng tâm vào tháng 5,7 tiếp theo đó là tháng 11/2023; thu hút 3.000 doanh nghiệp tham gia, đăng ký khoảng 20.000 chương trình khuyến mại hấp dẫn, mức khuyến mại lên tới 100% với tổng giá trị khuyến mại lên tới 25.000 tỷ đồng. Chương trình bao gồm chuỗi sự kiện kích cầu tiêu biểu, như:

Mở đầu, lễ khai mạc Chương trình Khuyến mại tập trung Thành phố Hà Nội diễn ra thành công vào ngày 18/5/2023 tại Công viên Thống Nhất (phố Trần Nhân Tông, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội).

HaNoi Midnight Sale: Hàng ngàn chương trình khuyến mại dành tặng khách hàng
Các sản phẩm được khuyến mại thu hút sự chú ý của người tiêu dùng Thủ đô.

Tiếp nối thành công đó, ngày 19/5, tại Công viên Thống Nhất, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã diễn ra Sự kiện “Ngày hội khuyến mại hàng tiêu dùng và nông sản – Consumer goods and Agricultural products promotion day”. Các sản phẩm nông sản, đặc sản vùng miền, sản phẩm được công nhận 3-4 sao OCOP của Hà Nội, cũng như một số mặt hàng gia dụng, quần áo, giày dép, thiết bị điện... được giảm giá lên đến 100%. Chương trình thu hút rất nhiều doanh nghiệp tham, thu hút hàng ngàn lượt khách thăm quan mua sắm.

Từ 28/07 - 30/07, “Ngày hội khuyến mại thời trang và làm đẹp - Fashsion and Beauty Promotion day” diễn ra sôi động với quy mô 100 gian hàng đến từ các đơn vị sản xuất, thương mại, dịch vụ thời trang, may mặc, phụ kiện, làm đẹp, hóa mỹ phẩm mang đến chương trình khuyến mại, giảm giá lên tới 50% (khung giờ đặc biệt lên tới 100%) và nhiều quà tặng voucher giá trị khác.

HaNoi Midnight Sale: Hàng ngàn chương trình khuyến mại dành tặng khách hàng
Chương trình Khuyến mại tập trung Thành phố Hà Nội 2023 đem đến nhiều chương trình khuyến mại cho người tiêu dùng.

Vào dịp trọng điểm kích cầu dịp cuối năm, lễ kích hoạt sự kiện “Ngày hội khuyến mại điện tử, công nghệ - Electric & Technology promotion day” diễn ra vào ngày 17/11 tại phố đi bộ Hồ Gươm và kéo dài đến 19/11/2023. Đồng thời sự kiện được thực hiện tại chuỗi các hệ thống siêu thị điện máy, viễn thông công nghệ thông tin hoặc tại trung tâm thương mại, siêu thị với mức giá ưu đãi 30%-100%, sự kiện đã kích cầu mua sắm, doanh nghiệp tham gia đều đạt doanh thu cao gấp nhiều lần so với các ngày trước đó.

Với thành công qua các năm, có thể khẳng định rằng; sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” cũng như Chương trình khuyến mại tập trung Thành phố Hà Nội đã tạo được sự tin yêu của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh cũng như người tiêu dùng Thủ đô và khách du lịch. Sự kiện mang tới không gian vui chơi, mua sắm chất lượng cho khách hàng; tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tổ chức các hoạt động kích cầu, tiêu thụ sản phẩm, thúc đẩy sản xuất kinh doanh cho doanh nghiệp, góp phần tăng trưởng kinh tế Thủ đô nhất là trên lĩnh vực thương mại - dịch vụ.

Quang Phú