Hàng nghìn cơ hội cho sinh viên ngành điện trong “Ngày hội việc làm online EPU 2020”

06:20 | 29/05/2020

863 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 28/5, tại Hà Nội, Trường Đại học Điện lực tổ chức ngày hội việc làm online EPU 2020. Ngày hội việc làm online là sự kiện thường niên với mục đích tạo ra cơ hội việc làm cho sinh viên Trường Đại học Điện lực đã và đang theo học tại trường. 

Tham dự ngày hội việc làm Online EPU 2020 có nhiều doanh nghiệp trên cả nước, trong đó có những tập đoàn, doanh nghiệp lớn như: Tập đoàn FLC, Công ty CP chế tạo biến thế điện lực Hà Nội, Trung tâm hỗ trợ đào tạo và cung ứng nhân lực (Bộ GD&ĐT)…

Phát biểu tại ngày hội, TS. Trương Huy Hoàng - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Trường Đại học Điện lực cho biết, trong bối cảnh cả nuớc đang tiếp tục chung tay phòng, chống và đẩy lùi dịch bệnh Covid-l9, ngày hội việc làm được Trường Đại học Điện lực tổ chức thông qua hình thức online trực tuyến đã thể hiện tính tiên phong và đổi mới sáng tạo trong việc ứng dụng công nghệ để nâng cao hiệu quả kết nối giữa nhà trường và doanh nghiệp, giúp các bên tham gia có thể giảm thiểu tối đa chi phí nhân lực và thời gian, nhưng vẫn có thể tối ưu hóa hiệu quả công tác tuyển dụng của các doanh nghiệp và giải quyết được nhu cầu ngày một tăng cao về việc làm cho sinh viên...

hang nghin co hoi cho sinh vien nganh dien trong ngay hoi viec lam online epu 2020
Ông Nguyễn Phúc Hậu - Giám đốc Công ty cổ phần quản lý và khai thác tài sản Dầu khí (PSA) ký biên bản ghi nhớ hợp tác với trường Đại học Điện lực.

Hiệu trưởng Trường Đại học Điện lực cũng tiết lộ, EPU 2020 có hơn 50 doanh nghiệp lớn trong cả nước đang hoạt động trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, sản xuất chế tạo thiết bị điện, điện tử, kỹ thuật điện, điều khiển tự động hóa, điện tử viễn thông, cơ khí và động lực, quản lý công nghiệp và năng lượng, quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng, kế toán kiểm toán, thương mại điện tử, quản trị du lịch và khách sạn... tham gia với hơn 2.000 vị trí công việc. Các sinh viên có thể vào cổng thông tin vieclamepu.com để tìm kiếm, chọn lựa công việc phù hợp.

Ngày hội việc làm online EPU 2020 cũng là dịp để các doanh nghiệp tiếp xúc và quảng bá hình ảnh tới hơn 10.000 sinh viên của nhà trường, đồng thời có thể lựa chọn được những nhân sự tốt nhất cho đơn vị của mình.

"Ngày hội việc làm là dịp để các em hiểu hơn về thị trường lao động hiện nay qua việc lắng nghe, tiếp xúc với các doanh nghiệp. Sinh viên có cơ hội tìm hiểu sâu hơn những nhu cầu của các nhà tuyển dụng. Từ đó, định hướng cho mình con đường nghề nghiệp trong tương lai..." - TS. Trương Huy Hoàng nhắn nhủ các bạn sinh viên.

Sau buổi khai mạc ngày hội việc làm EPU 2020, Trường Đại học Điện lực tổ chức tọa đàm “Đẩy mạnh hợp tác giữa Nhà trường và Doanh nghiệp trong thời đại số” và ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với một số công ty, doanh nghiệp, trong đó có Công ty cổ phần quản lý và khai thác tài sản Dầu khí (PSA).

Xuân Hinh