Hải Phòng: Người phụ nữ 49 tuổi tử vong trong nhà nghỉ với vết thương ở cổ

09:35 | 15/08/2018

383 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 15/8, Công an huyện An Lão đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hải Phòng điều tra làm rõ vụ người phụ nữ 49 tuổi tử vong nghi bị sát hại vào tối 14/8.
hai phong nguoi phu nu 49 tuoi tu vong bat thuong trong nha nghiHà Nội: Cô gái trẻ tử vong trong nhà nghỉ
hai phong nguoi phu nu 49 tuoi tu vong bat thuong trong nha nghiBa thanh niên vào nhà nghỉ, một người chết, hai người bỏ trốn

Một lãnh đạo UBND xã Mỹ Đức (huyện An Lão, Hải Phòng) cho hay, khoảng 20h ngày 14/8, một nhóm khách vào nhà nghỉ ven đường 354 (khu vực chợ Thái, xã Mỹ Đức) thuê trọ thì tá hỏa phát hiện người phụ nữ tử vong, trên vùng cổ có vết thương nghi bị chém. Nạn nhân được xác định tên Nga (49 tuổi, người địa phương), chủ nhà nghỉ.

hai phong nguoi phu nu 49 tuoi tu vong bat thuong trong nha nghi
Hiện trường vụ án mạng.

Nhận được tin báo, Công an huyện An Lão và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hải Phòng đã có mặt tại hiện trường, thu thập chứng cứ, khám nghiệm hiện trường, xác định nguyên nhân và điều tra làm rõ

"Hiện cơ quan điều tra Công an huyện An Lão đang phối hợp các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc. Chúng tôi chưa thể thông tin về điều gì" - vị lãnh đạo xã cho biết.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Trọng Đức