Tai nạn trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai:

Hai người tử vong là vợ chồng

22:18 | 21/12/2015

1,589 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ông Bùi Đình Tuấn - Công ty Vận hành và Bảo trì đường cao tốc Việt Nam (VEC O&M) cho biết hai người tử vong là hai vợ chồng người Tuyên Quang.
hai nguoi tu vong la vo chong
Hiện trường vụ tai nạn

Liên quan đến vụ tai nạn thảm khốc trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai chiều 21/12 khiến 2 người chết và 10 người bị thương, ông Bùi Đình Tuấn - Công ty Vận hành và Bảo trì đường cao tốc Việt Nam (VEC O&M) cho phóng viên PetroTimes biết hai người tử vong là hai vợ chồng người Tuyên Quang.

Danh tính của hai người này hiện chưa được tiết lộ.

Ở một khía cạnh khác, ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia cho biết đã cử người xuống hiện trường, tiến hành kiểm tra và làm văn bản báo cáo về vụ việc.

Trước đó, vào khoảng 15h30, một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng đã xảy ra tại Km 40 cao tốc Nội Bài - Lào Cai (đoạn qua xã Văn Quan, huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc).

Chiếc xe khách chạy tuyến Mỹ Đình - Hà Nội BKS 29B - 09344 đang di chuyển đã tông vào xe khách BKS: 24B - 00502.

Nguyên nhân của vụ tai nạn chưa được làm rõ, nhưng có thông tin rằng trước khi xảy ra tai nạn, xe khách BKS 29B - 093.44 bị nổ lốp dẫn tới mất lái và đâm vào xe khách 24B - 005.02.

Trao đổi với chúng tôi, đại diện nhà xe Bảo Yến (xe khách BKS 29B - 093.44) cho biết khi xảy ra tai nạn, trên xe có 10 hành khách và không có người tử vong.

Hiện nhà xe đang phối hợp với cơ quan chức năng giải quyết hậu quả vụ tai nạn, đưa những người bị thương đi cấp cứu ở bệnh viện.

Lái xe của hãng Bảo Yến là anh Nguyễn Công Thành, phụ xe là anh Bùi Giang Sơn. Hiện cả hai người bị thương và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Việt Trì.

Theo nguồn tin của PV, xe khách khách mang BKS 24B - 00502 không có tên trong danh sách đăng ký hoạt động ở bến xe Mỹ Đình.

Nhà xe Bảo Yến là doanh nghiệp vận tải chuyên tuyến Mỹ Đình - Tuyên Quang. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ tai nạn nghiêm trọng này.

hai nguoi tu vong la vo chong Hai xe khách tông nhau trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Thiên Minh - Xuân Hinh