Hà Nội: Lái xe Innova tông CSGT rồi bỏ chạy

16:42 | 04/04/2016

2,043 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đỗ xe sai quy định, bị lực lượng CSGT kiểm tra, tài xế lái xe Innova đã không chấp hành hiệu lệnh mà nhấn ga bỏ chạy...
ha noi xe innova tong csgt roi bo chay
Tài xế điều khiển xe Innova

Chiều 4/4, trên mạng xã hội xuất hiện video ghi lại cảnh chiếc xe Toyota Innova mang BKS 30A-229.91 bỏ chạy khi bị lực lượng CSGT kiểm tra. Địa điểm trong video được xác định là tại Hà Nội, lực lượng CSGT truy đuổi chiếc xe là Đội CSGT số 3 – Công an thành phố Hà Nội.

Trong video, chiếc xe Innova bị lực lượng CSGT truy đuổi nhưng tài xế vẫn liều lĩnh lạng lách qua các tuyến phố nhằm chạy trốn. Tới khu vực đường Kim Liên - Lương Định Của (quận Đống Đa, Hà Nội) chiếc xe này mới bị dừng lại, tài xế đã bị người dân phối hợp cùng lực lượng Công an bắt ra khỏi xe.

Liên quan đến vụ việc này, một cán bộ CSGT đội 3 – Công an thành phố Hà Nội cho biết: Chiếc xe này đỗ sai quy định trên đường Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội – thuộc quản lý của Đội CSGT số 1. Khi lực lượng CSGT đội 1 xử lý, lái xe đã đạp ga bỏ chạy.

Khi chiếc xe bỏ chạy đến địa điểm thuộc quản lý của Đội CSGT số 3, các cán bộ Đội CSGT số 3 truy đuổi nhưng lái xe tiếp tục bỏ chạy. Đến khi dừng được chiếc xe, lực lượng CSGT Đội 3 cho biết sẽ bàn giao lại sự việc cho lực lượng CSGT số 1 xử lý theo quy định của pháp luật.

ha noi xe innova tong csgt roi bo chay Phú Thọ: Lái xe tải tông CSGT rồi bỏ chạy
ha noi xe innova tong csgt roi bo chay Lái xe đâm CSGT bị khởi tố về hành vi giết người
ha noi xe innova tong csgt roi bo chay Tài xế kéo lê CSGT đã ra đầu thú
ha noi xe innova tong csgt roi bo chay Tài xế container tông CSGT

Minh - Hinh