Hà Nội: Triệt phá đường dây trộm cắp ô tô tải liên tỉnh

20:09 | 21/05/2017

597 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 20/5, Cơ quan CSĐT Công an quận Long Biên (Hà Nội) đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Ngọc Tiến (45 tuổi, ở phường Ngọc Thụy, quận Long Biên) và Lê Công Tuấn (53 tuổi, ở thị trấn Yên Viên, huyện Gia Lâm, Hà Nội) về hành vi trộm cắp tài sản.
ha noi triet pha duong day trom cap o to tai lien tinhNhóm "gương tặc" sa lưới
ha noi triet pha duong day trom cap o to tai lien tinhBị bắt quả tang khi trộm gương "xế xịn"
ha noi triet pha duong day trom cap o to tai lien tinhNạn "gương tặc" ở Hà Nội

Liên quan đến đường dây trộm cắp ô tô liên tỉnh này, Cơ quan CSĐT Công an quận Long Biên cũng khởi tố bị can Nguyễn Ngọc Tiến (biệt danh Tiến "Thanh Trì", 33 tuổi, ở xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội) và Trương Văn Chính (32 tuổi, ở xã Thống Nhất, huyện Hưng Hà, Thái Bình) về hành vi tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

ha noi triet pha duong day trom cap o to tai lien tinh
Các đối tượng trong đường dây trộm cắp ô tô tải.

Nguyễn Ngọc Tiến và Lê Công Tuấn là hai đối tượng nghiện ma túy lâu năm. Để có tiền thỏa mãn cơn nghiện, chúng thường lang thang trộm cắp xe ô tô tải đỗ ở những vị trí không có người trông giữ.

Trong 2 tháng (từ tháng 3-5/2017), Nguyễn Ngọc Tiến và Lê Công Tuấn đã lấy trộm 6 xe ô tô tải tại Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hưng Yên. Sau khi gây án, chúng mang xe đến bán cho Tiến “Thanh Trì” và Trương Văn Chính với giá bán từ 15 triệu đồng đến khoảng 80 triệu đồng/xe.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

T.Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc