Hà Nội: Thuê người chặt tay, chân để được nhận tiền bảo hiểm

07:30 | 24/08/2016

1,474 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Để trục lợi tiền bảo hiểm, N. đã thuê người chặt chân và tay của mình để tạo hiện trường giả về một vụ tai nạn giao thông.

Khoảng 0h5 ngày 5/5, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) nhận được tin báo của quần chúng nhân dân việc, xảy ra vụ tai nạn giao thông đường sắt tại khu gian Hà Đông - Phú Diễn, thuộc tuyến đường Bắc Hồng - Văn Điển (phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm).

Nạn nhân được xác định là chị Lý Thị N. (30 tuổi, ở huyện Phúc Thọ, Hà Nội), bị cụt 1/3 bàn tay trái và 1/3 bàn chân trái và đứt rời.

Ngay sau đó, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường, đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện 19-8. Tại đây, các bác sĩ đã nối lại bàn tay và bàn chân bị đứt rời cho chị N.

Sau 4 ngày điều trị tại bệnh viện, chị N. xin chuyển viện đến Bệnh viện Việt Đức. Do vết thương đã hoại tử nên bác sĩ Bệnh viện Việt Đức đã tháo bỏ phần thi thể bị đứt rời.

Theo trình bày của chị N., do buồn chuyện gia đình nên chị đi lang thang và bị tàu hút vào dẫn đến việc bị tai nạn. May mắn gặp người dân đi ngang qua nên mới có thể kêu cứu.

Tuy nhiên, trong quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện có nhiều điểm nghi vấn. Sau hơn 3 tháng điều tra, cơ quan công an đã xác định chị N. và nhân chứng Doãn Văn D. (người trình báo cơ quan công an về vụ tai nạn) có quen biết nhau.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát làm rõ, N. đã thuê D. chặt tay, chân của mình để có thể được thanh toán quyền lợi bảo hiểm theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ đã mua trước đó.

TM

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc