Hà Nội: Rà soát người liên quan ca F0 từng đến Khu liên cơ Võ Chí Công

22:38 | 22/07/2021

488 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sở Xây dựng Hà Nội đang tiến hành rà soát các trường hợp liên quan đến ca F0 đã đến Khu liên cơ Võ Chí Công (quận Tây Hồ).
Hà Nội: Rà soát người liên quan ca F0 từng đến Khu liên cơ Võ Chí Công - 1
Sở Xây dựng Hà Nội đang tiến hành việc rà soát các trường hợp liên quan đến ca F0 đã đến Khu liên cơ Võ Chí Công vào ngày 16/7 vừa qua.

Trao đổi với PV Dân trí tối 22/7, một lãnh đạo Sở Xây dựng Hà Nội xác nhận, cơ quan này vừa có công văn về việc rà soát các trường hợp liên quan đến ca F0 đã đến Khu liên cơ Võ Chí Công vào ngày 16/7 vừa qua.

"Trường hợp F0 này đã đến làm việc với người thuộc Sở Giao thông vận tải Hà Nội tại tầng 1 Khu liên cơ Võ Chí Công" - vị lãnh đạo thông tin thêm.

Theo TTXVN, trước đó, ông N.M.C, đang thuộc diện F0 (là nhân viên của Tổng Công ty vận tải Hà Nội (Transeco) đã đến và làm việc với ông N.Đ.C, Phó Trưởng phòng Kế hoạch Tài chính (Sở Giao thông vận tải Hà Nội) tại tầng 1 trong khoảng thời gian từ 9h30 đến 10h sáng 16/7.

Vì vậy, Sở Xây dựng đã yêu cầu các đơn vị liên quan khẩn trương rà soát, lập danh sách thông tin cơ bản những trường hợp liên quan, đồng thời yêu cầu các cán bộ, công nhân viên trực tiếp có mặt tại khu vực sảnh tòa nhà Khu liên cơ vào thời điểm trên (đặc biệt là các cán bộ đã tiếp xúc gần) chấp hành nghiêm quy định của Bộ Y tế như khai báo, theo dõi sức khỏe tại nhà, chờ thông báo mới nhất từ Ban quản lý tòa nhà.

Sau khi phát hiện trường hợp F0 đến làm việc, Ban Quản lý các công trình Nhà ở và Công sở (Sở Xây dựng) đã có báo cáo gửi cơ quan liên quan. Theo đó, qua hệ thống camera an ninh, Ban quản lý xác nhận được khoảng 12 người tiếp xúc gần nhưng không giao tiếp với trường hợp F0 này (phạm vi tiếp xúc khoảng 2 m); và 3 người tiếp xúc gần, có giao tiếp với trường hợp F0.

Danh sách 3 người tiếp xúc gần và có giao tiếp với trường hợp F0 được xác định là: Ông N.D.C. (Phó Trưởng phòng Kế hoạch Tài Chính - Sở Giao thông Vận tải); bà Đ.T.T. (trú tại phố Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa; là nhân viên lễ tân) và ông N.V.T. (trú tại phường Xuân la, quận Tây Hồ; là nhân viên bảo vệ).

Theo Dân trí

TKV phát huy tinh thần vượt khóTKV phát huy tinh thần vượt khó
Hà Nội: Trưng dụng chung cư chưa bàn giao làm bệnh viện dã chiếnHà Nội: Trưng dụng chung cư chưa bàn giao làm bệnh viện dã chiến
EVN yêu cầu toàn thể CBNV tiếp tục chấp hành nghiêm các yêu cầu về phòng, chống COVID -19EVN yêu cầu toàn thể CBNV tiếp tục chấp hành nghiêm các yêu cầu về phòng, chống COVID -19
Đại biểu Quốc hội đề xuất ban bố tình trạng khẩn cấp về dịch bệnhĐại biểu Quốc hội đề xuất ban bố tình trạng khẩn cấp về dịch bệnh
Xem xét đề xuất cấp phép khẩn cấp vắc-xin Nano CovaxXem xét đề xuất cấp phép khẩn cấp vắc-xin Nano Covax
Bí thư Hà Nội: Nâng cấp độ phòng dịch, chuẩn bị 20.000 giường bệnhBí thư Hà Nội: Nâng cấp độ phòng dịch, chuẩn bị 20.000 giường bệnh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc