Hà Nội mở thêm 21 tuyến xe buýt trong năm 2019
Xe buýt Hà Nội khó tăng thị phần vì cạnh tranh của xe công nghệ |
Hà Nội: Tạm giữ người đàn ông thủ dâm, nghi sàm sỡ nữ sinh trên xe buýt |
Theo đó, danh mục 21 tuyến buýt mở mới gồm: 4 tuyến buýt khai thác bằng phương tiện sử dụng nguyên liệu sạch (khí CNG): tuyến Kim Lũ (huyện Sóc Sơn) - Nam Thăng Long (quận Bắc Từ Liêm); Cầu Giấy - Tam Hiệp (huyện Thanh Trì); Nhổn (quận Bắc Từ Liêm) - Thọ An (huyện Đan Phượng); Bến xe Yên Nghĩa (quận Hà Đông) - Hoài Đức.
Ảnh minh họa. |
17 tuyến còn lại gồm 3 tuyến buýt nhằm tăng khả năng tiếp cận xe buýt của hành khách trong khu vực nội đô, thu gom khách từ khu dân cư, khu đô thị ra các trục chính trong các quận nội thành là các tuyến Hoàng Cầu - Hoàng Mai, Cầu Giấy - Định Công - Giáp Bát, Trần Khánh Dư - trạm trung chuyển Long Biên.
14 tuyến buýt nhằm mở rộng tới các khu vực chưa có xe buýt hoạt động tại khu vực ngoại thành: Tuyến Bến xe Gia Lâm - khu công nghiệp Bắc Thăng Long, Bến xe Yên Nghĩa - Phùng; Bác Cổ - Dương Quang (Gia Lâm); Hòa Lạc - Nhổn; Bến xe Phùng - Bến xe Sơn Tây; Bến xe Yên Nghĩa - Miếu Môn; Bến xe Yên Nghĩa - Hồng Dương (Thanh Oai); Bến xe Yên Nghĩa - Chúc Sơn - thị trấn Kim Bài; Bến xe Thường Tín - Tế Tiêu; Bến xe Sơn Tây - Cổ Đô - Trung Hà; thị trấn Vân Đình - Xuân Mai (Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Tây); Bến xe Sơn Tây - Tòng Bạt; Hòa Lạc - Bất Bạt (Ba Vì); Yên Trung (Thạch Thất) - khu công nghiệp Phú Nghĩa.
Xuân Hinh
-
Kỷ luật Chủ tịch, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh
-
Hội CCB Tập đoàn tổ chức Tọa đàm: “Tiếp lửa truyền thống, cống hiến tương lai”
-
Xúc động chương trình “Đất nước trọn niềm vui”
-
Cần thiết sửa đổi Luật Thuế giá trị gia tăng để giải quyết các bất cập trong thực tiễn
-
84 công trình đạt giải thưởng VIFOTEC lần thứ 17