Hà Nội: Tạm giữ người đàn ông thủ dâm, nghi sàm sỡ nữ sinh trên xe buýt

15:31 | 22/06/2019

402 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 22/6, Công an phường Hàng Mã (Hà Nội) cho biết đang tạm giữ N.Đ.H (38 tuổi, ở Hà Nội) để xác minh có hay không hành vi dâm ô với nữ sinh trên xe buýt.
ha noi tam giu nguoi dan ong thu dam nghi sam so nu sinh tren xe buytNgười nước ngoài bị tố sàm sỡ trong thang máy muốn xin lỗi các nạn nhân
ha noi tam giu nguoi dan ong thu dam nghi sam so nu sinh tren xe buytChánh án Nguyễn Hòa Bình nói về vụ Viện phó sàm sỡ bé gái trong thang máy

Ngày 21/6, trên chuyến xe buýt tuyến 01, chạy hướng Bến xe Yên Nghĩa - Bến Gia Lâm, khi xe đến gần trụ sở Công an phường Hàng Mã, tài xế đã dừng lại và vào trình báo việc một người đàn ông có hành vi tiến lại gần một nữ sinh cấp 2 đang ngồi ở hàng ghế bên trái và lôi “của quý” ra thủ dâm trên xe. Sự việc khiến nữ sinh sợ hãi, hét lên nhờ mọi người giúp đỡ.

ha noi tam giu nguoi dan ong thu dam nghi sam so nu sinh tren xe buyt

Người đàn ông thủ dâm trên xe buýt bị nghi có hành vi sàm sỡ nữ sinh (ảnh Trương Long).

Nhận được trình báo, Công an phường Hàng Mã đã đưa người đàn ông cùng nữ sinh vào trụ sở để lấy lời khai, làm rõ vụ việc.

Người đàn ông được xác định tên N.Đ.H (38 tuổi, ở Hà Nội).

Theo công an phường Hàng Mã, ông H. khai nhận có thủ dâm nhằm thỏa mãn nhu cầu sinh lý chứ chưa hề động chạm đến nữ sinh.

Đối với nữ sinh trong vụ việc, do quá hoảng sợ nên cơ quan công an đã cho về nhà, chưa thể làm việc được để xác minh rõ xem có hay không hành vi dâm ô.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Xuân Hinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc