Hà Nội: Mạo danh công an xin xe vi phạm

06:52 | 10/09/2019

776 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 9/9, chỉ huy Đội CSGT số 6 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) cho biết, đơn vị đã bàn giao đối tượng Đào Minh Tuấn (34 tuổi, ở Chí Linh, Hải Dương) cho Công an phường Cổ Nhuế 1 (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi mạo danh và xử lý theo quy định.
ha noi mao danh cong an xin xe vi phamHà Nội: Hai thanh niên vừa đi xe máy vừa "múa kiếm"
ha noi mao danh cong an xin xe vi phamĐập ly vào mặt Đại úy CSGT vì từng bị xử phạt vi phạm giao thông

Khoảng 8h ngày 9/9, Tổ công tác Đội CSGT số 6 làm nhiệm vụ trên tuyến đường Phạm Văn Đồng. Tại đây, phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, nên ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.

ha noi mao danh cong an xin xe vi pham
Đối tượng Đào Minh Tuấn (ảnh báo Giao thông).

Trong quá trình kiểm tra, lập biên bản nam thanh niên về lỗi vi phạm, Đào Minh Tuấn chạy đến, xưng là lãnh đạo một phòng nghiệp vụ của Công an TP Hà Nội và đưa ra một số hiệu CAND để xin tổ công tác bỏ qua lỗi vi phạm cho nam thanh niên nói trên.

Nghi vấn đối tượng không phải là cán bộ công an, Tổ công tác Đội CSGT số 6 đã tiến hành xác minh nhanh và phối hợp Công an phường Cổ Nhuế 1 (Bắc Từ Liêm) giữ người này lại để làm rõ.

Tại cơ quan công an, Đào Minh Tuấn (34 tuổi, ở Chí Linh, Hải Dương) thừa nhận không phải là cán bộ Công an. Tuấn khai nhận, đã đặt mua “số hiệu giả” qua mạng của một người không quen biết, với số tiền là 300.000 đồng.

Xuân Hinh