Hà Nội lần đầu tổ chức đám cưới tập thể

18:00 | 14/03/2013

1,060 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – UBND TP Hà Nội vừa chấp thuận lễ cưới tập thể, mô hình điểm cưới theo nếp sống văn minh của thanh niên Thủ đô, được Thành đoàn Hà Nội xây dựng và tổ chức lần đầu tiên vào ngày 17/3 tới.

Chiều ngày 13/3, Phó chủ tịch UBND Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc đã có buổi làm việc với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Hà Nội và đánh giá cao việc tổ chức mô hình điểm cưới theo nếp sống văn minh của thanh niên.

10 cặp đôi sẽ tổ chức tập thể theo nếp sống văn minh.

Theo đó, vào ngày 17/3 tại trường Tiểu học Thịnh Liệt (Hoàng Mai) sẽ có 10 đôi tham gia, trong đó có 5 bí thư đoàn các cấp.

Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc cho biết đã đồng ý chủ trương việc tổ chức lễ cưới tập thể này. "Lễ cưới phải được tổ chức trang trọng, ấn tượng, đầm ấm, vui tươi, lành mạnh, tiết kiệm và mang đậm nét truyền thống. lễ cưới tập thể sẽ được đài PT - TH Hà Nội ghi hình, đồng thời lãnh đạo TP cũng sẽ tặng quà cho các cặp đôi".

Theo chương trình, lễ cưới tập thể này sẽ có các tiết mục như trao giấy chứng nhận kết hôn, cắt bánh, rót rượu tân hôn... Lãnh đạo TP sẽ tặng quà cho các cặp đôi cô dâu và chú rể, ngoài ra còn có nhiều ca sĩ trưởng thành từ phong trào đoàn tham gia biểu diễn văn nghệ.

Trước đó, hôm 12/12/2012, một đám cưới tập thể được cho là lớn nhất Việt Nam đã được tổ chức tại Grand Palace (quận Tân Bình, TP HCM) với 120 cặp đôi tham gia. Tiệc cưới này đã được công bố kỷ lục đám cưới Việt Nam từ trước đến nay.

T.Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc