Hà Nội: Đốt vàng mã gây cháy nhà

11:14 | 04/02/2013

766 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Ngọn lửa của một người dân đốt vàng mã bốc cao đã khiến dây điện chập cháy và ngọn lửa lan vào ngôi nhà ba tầng và thiêu trụi toàn bộ tài sản.

Sự việc xảy ra vào khoảng 20h ngày 3/2, tại số nhà 739 phố Bach Đằng, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên, họ thấy một cột khói đen ùn ùn bốc ra từ số nhà 739, phố Bạch Đằng. Không lâu sau đó, phía bên trong ngôi nhà xuất hiện ngọn lửa với mùi khói khét khiến nhiều người dân quanh khu vực hoảng sợ ôm đồ đạc chạy ra khỏi nhà.

 

Lực lượng cứu hoả đang tiến hành phá khoá để tiếp cận ngôi nhà.

 

Ngay sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, Sở Cảnh sát PCCC Hà Nội đã điều động ba xe cứu hoả được huy động tới hiện trường ứng cứu. Tuy nhiên, tại thời điểm xảy ra đám cháy, ngôi nhà này đã khóa kín cửa. Để tiếp cận vào bên trong, lực lượng cứu hỏa phải dùng cưa và búa tạ phá khóa, đồng thời hành phun nước chế áp ngọn lửa.

Cho đến 20h30 cùng ngày, ngọn lửa cơ bản đã được khống chế.

Ngôi nhà này hiện không có người ở, chủ nhân của nó sử dụng làm nơi chứa đồng hồ. Theo quan sát của phóng viên, tại hiện trường toàn bộ khối lượng lớn các loại đồng hồ bên trong ngôi nhà đã bị cháy rụi hoàn toàn.

 

Ngôi nhà xảy ra hoả hoạn được chủ nhân của nó sử dụng làm kho chứa đồng hồ.

 

Theo nhận định ban đầu từ Sở Cảnh sát PCCC, vụ cháy trên là do một số người dân ở khu vực đốt hàng mã, bốc khói gây chập điện. Hiện vụ cháy đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

 

Nguyễn Tú

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc