Hà Nội: CSGT trả lại ví cho người đánh rơi

13:17 | 26/08/2019

1,435 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sáng 26/8, Đội CSGT số 7 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) cho biết vừa bàn giao tài sản đánh rơi cho chị Cao Huyền Vũ (28 tuổi, ở Lê Chân, Hải Phòng).
csgt ha noi tra lai vi cho co gai nguoi hai phongHình ảnh đẹp của CSGT Thủ đô

Chiều 25/8, trong quá trình lưu thông tại ngã tư Khuất Duy Tiến - Lê Văn Lương (quận Thanh Xuân, Hà Nội), chị Vũ có đánh rơi chiếc ví da màu đỏ bên trong có nhiều giấy tờ quan trọng và một số tiền mặt, nữ trang.

csgt ha noi tra lai vi cho co gai nguoi hai phong
Chị Vũ nhận lại chiếc ví từ chiến sĩ CSGT.

Nhận định không có cơ hội tìm lại chiếc ví bởi vào thời điểm đó, tại khu vực ngã tư Khuất Duy Tiến - Lê Văn Lương có phương tiện giao thông đông đúc, có lẽ đã có người nhặt được chiếc ví. Tuy nhiên, chị vẫn đăng thông tin lên facebook cá nhân bày tỏ sự tiếc nuối với chiếc ví có màu “hợp mệnh” mà chị đã mua cách đây hơn 2 năm.

Bài viết của chị Vũ nhận được nhiều chia sẻ của cộng đồng mạng. Sau đó, chị Vũ nhận được cuộc gọi của Trung tá Nguyễn Văn Khánh (Đội CSGT số 7) nói đã nhặt được chiếc ví của chị đánh rơi trên đường và đang giữ tại chốt giao thông Khuất Duy Tiến - Lê Văn Lương.

Ngay khi nhận được tin, chị Vũ cùng con trai đã đến chốt giao thông để nhận lại chiếc ví đồng thời gửi lời cảm ơn tới các chiến sĩ CSGT.

Xuân Hinh