Hà Nội: CSGT trả lại 20 triệu cho người đánh rơi

11:20 | 21/08/2016

524 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhặt được chiếc ví bên trong có hơn 20 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ tùy thân quan trọng, hai chiến sĩ Cảnh sát giao thông đã phối hợp với cơ quan chức năng tìm người đánh mất để trao trả.
ha noi nhat duoc cua roi tra nguoi danh matThiếu tướng Trần Sơn Hà: Người dân không có quyền kiểm tra kế hoạch của CSGT
ha noi nhat duoc cua roi tra nguoi danh matCSGT lập chốt gần quán nhậu để xử lý 'ma men'
ha noi nhat duoc cua roi tra nguoi danh matCSGT nhặt được của rơi trả người đánh mất

Khoảng 19h30 ngày 20/8, trong lúc làm nhiệm vụ tại ngã 3 Ngọc Hồi - Phan Trọng Tuệ (huyện Thanh Trì, Hà Nội), Trung tá Kiều Chí Dũng và Thiếu úy Nguyễn Tuấn Linh thuộc Đội Cảnh sát giao thông số 14 (Phòng CSGT Công an Hà Nội) nhặt được một chiếc ví của người dân đánh rơi trên đường.

ha noi nhat duoc cua roi tra nguoi danh mat
Số tài sản của anh H. đánh rơi.

Bên trong chiếc ví có hơn 20 triệu đồng và nhiều giấy tờ tùy thân mang tên Trần Quốc H. (ở Khu tập thể Trương Định, phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Ngay sau đó, hai chiến sĩ Cảnh sát giao thông đã phối hợp với Công an thị trấn Văn Điển tìm kiếm, trả lại người dân đánh rơi tài sản. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát xác định anh Trần Quốc H. hiện không ở địa chỉ nêu trên mà đang sinh sống ở phố Kim Ngưu (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) nên thông báo đến cơ quan công an nhận lại tài sản.

ha noi nhat duoc cua roi tra nguoi danh mat
Hai chiến sĩ CSGT nhặt được của rơi trả người đánh mất

Khoảng 2h sau, anh H. đã có mặt tại Công an thị trấn Văn Điển để nhận lại tài sản. Anh H. cho biết đang rất hoang mang không biết có khả năng tìm lại chiếc ví có số tiến hơn 20 triệu đồng và các giấy tờ quan trọng. Số tiền này anh đã dành dụm để mua máy vi tính là phần thưởng cho con vừa đỗ đại học.

Sau khi xác minh đúng các thông tin, tổ công tác đã bàn giao tài sản cho anh H.

Thiên Minh