Hà Nội: CSGT cứu người phụ nữ định nhảy cầu Chương Dương

11:22 | 05/10/2019

714 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Buồn chuyện gia đình, người phụ nữ 27 tuổi đưa con đi chơi và có ý định dại dột khi leo qua lan can cầu Chương Dương...
ha noi csgt cuu nguoi phu nu dinh nhay cau chuong duongNgủ gật, tài xế taxi lao xe vào mố cầu Chương Dương
ha noi csgt cuu nguoi phu nu dinh nhay cau chuong duongXác định được danh tính 2 nạn nhân trong vụ xe Mercedes lao xuống sông Hồng

Khoảng 9h15 ngày 5/10, tại cầu Chương Dương, một phụ nữ bất ngờ trèo qua lan can cầu ngồi khóc lóc, bỏ lại con nhỏ đứng trên cầu.

Sự việc khiến nhiều người đi đường dừng lại quan sát, đồng thời khuyên nhủ người phụ nữ bỏ ý định dại dột. Giao thông trên cầu ùn tắc.

ha noi csgt cuu nguoi phu nu dinh nhay cau chuong duong
Nhiều người hiếu kỳ theo dõi vụ việc.

Nhận được tin báo, Trung uý Tạ Quang Dũng cùng Thượng úy Lưu Đức Phú (Đội CSGT số 5 - Công an TP Hà Nội) và Công an phường Bồ Đề (quận Long Biên, Hà Nội) đã tiếp cận hiện trường ra sức khuyên can người phụ nữ không hành động dại dột.

Sau gần 1h khuyên giải, dùng biện pháp tâm lý tác động từ cháu bé, CSGT và tổ bảo vệ cầu đã đưa người phụ nữ lên cầu an toàn.

Tại chốt giao thông, sau một hồi khuyên can người phụ nữ mới mở lời và cho biết tên là N.T.T. (27 tuổi, ở quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). Chị T. sau đó đã đồng ý đưa con trai tên N.Đ.T. (6 tuổi) về nhà.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do buồn chán chuyện gia đình, chị T. đưa con đi chơi. Trong lúc nghĩ quẩn chị T. đã có ý định dại dột.

Xuân Hinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc