Hà Nội: Chó Pitbull 30kg cắn chủ và hàng xóm nhập viện

08:19 | 19/11/2018

1,350 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau khi thoát khỏi lồng sắt, con chó Pitbull nặng gần 30kg đã lao đến cắn chủ và một người hàng xóm khiến cả hai phải nhập viện.

Sự việc xảy ra vào khoảng 10h sáng 18/11, tại một nhà dân ở xóm Chợ, thôn Ba Lăng, xã Tiến Dũng, huyện Thường Tín, Hà Nội.

Theo thông tin ban đầu, một người phụ nữ là chủ nhà gần 30 tuổi ở xóm Chợ, xã Tiến Dũng mở cửa lồng sắt đưa thức ăn ra cho chó Pitbull. Lúc này, con chó bất ngờ lao đến cắn. Thấy nữ chủ nhà bị chó nuôi cắn, một phụ nữ là hàng xóm tên P. (ngoài 30 tuổi) chạy sang lấy gậy đập vào chó. Tuy nhiên, con chó lại chồm lên người chị P. tiếp tục cắn.

cho pitbull 30kg can chu va hang xom nhap vien
Chó Pitbull 30kg cắn chủ và hàng xóm nhập viện

Khi sự việc xảy ra, nhiều người dân ở xung quanh đã hô hoán nhau mang gậy ra vây bắt và đập chết con chó Pitbull ngay sau đó, đồng thời thông báo chính quyền địa phương.

Theo thông tin từ công an xã Tiến Dũng, con chó Pitbull được xác định đã cắn vào bả vai, tay của hai người phụ nữ. Sau sự việc, hai người phụ nữ bị thương được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Con chó Pitbull nặng khoảng 30 kg, được chủ nhà mới mua về khoảng vài tháng nay. Sáng 18/11, người chồng về quê ăn cỗ, còn người vợ ở nhà cho chó ăn thì xảy ra sự việc.

cho pitbull 30kg can chu va hang xom nhap vienKinh hoàng 4 con chó dữ lao vào tấn công chủ
cho pitbull 30kg can chu va hang xom nhap vien[VIDEO] Phẫn nộ Pitbull cắn chết chó 4 tháng tuổi, chủ còn hành hung người ở Hà Nội
cho pitbull 30kg can chu va hang xom nhap vien[VIDEO] Ngạc nhiên xem cách bé gái 4 tuổi huấn luyện đàn chó Pitbull

P.V

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc