Hà Nội: Cấm đường để thi công đường đua F1

09:39 | 04/10/2019

896 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Để phục vụ cho việc thi công đường đua F1 trên các tuyến phố Lê Đức Thọ, Lê Quang Đạo (quận Nam Từ Liêm), Sở GTVT Hà Nội vừa lên phương án tổ chức giao thông, trong đó cấm đường một số tuyến phố ở một số khung giờ.
 
ha noi cam duong de thi cong duong dua f1Những công nghệ "khủng" trên xe F1 chạy tại Hà Nội
ha noi cam duong de thi cong duong dua f1Chính thức khởi công xây dựng đường đua F1 tại Hà Nội

Theo đó, khu vực xây dựng đường đua F1 nằm trong địa giới hành chính của các phường: Mỹ Đình 1, Mỹ Đình 2, Mễ Trì, Phú Đô với tổng chiều dài 5,57km.

Trong đó, khu vực tổ chức đảm bảo an toàn giao thông thuộc phạm vi các đường: Lê Đức Thọ, Lê Quang Đạo (rào chắn toàn bộ nút giao Châu Văn Liêm đến nút giao Tân Mỹ) có chiều dài 4 km/2 chiều.

ha noi cam duong de thi cong duong dua f1
Đường Lê Quang Đạo (ảnh Google Maps)
Để phục vụ việc thi công, Sở GTVT Hà Nội tổ chức giao thông như sau:

Từ ngày 1/10-2/11, cấm các phương tiện xe ôtô khách và ôtô tải tải trọng 1,5 tấn lưu thông qua đường Lê Đức Thọ, Lê Quang Đạo từ 5-23 giờ.

Từ ngày 19/10-11/12, cấm toàn bộ các phương tiện xe ôtô khách và ôtô tải trên tuyến đường Lê Đức Thọ, Lê Quang Đạo và khu vực nút giao Mễ Trì - Lê Quang Đạo - Châu Văn Liêm.

Đường đua tại Việt Nam được công ty thiết kế Đức - Tilke thiết kế, với chiều dài một vòng là 5.565m, gồm 22 góc cua, bao gồm một phần nằm trong khuôn viên của Khu liên hiệp thể thao Mỹ Đình và một phần trên đường giao thông công cộng.

Xuân Hinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc