Giết người tình đồng tính bằng 2 nhát dao

19:58 | 26/01/2015

1,131 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 26/1, Công an TP HCM đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Lê Thị Liên (SN 1985, quê Khánh Hòa) để xử lý về hành vi “Giết người”.

Lê Thị Liên.

Điều tra ban đầu, chiều 21/8/2014, nhân viên lễ tân ở khách sạn tại số 23 Công Chúa Ngọc Hân (phường 12, quận 11) lên dọn phòng dọn dẹp thì phát hiện chị Nguyễn Thị Phương (SN 1975, ngụ quận 11) đã tử vong. Nhân viên lễ tân tri hô và trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Nhận tin, Công an TP HCM phối hợp cùng Công an quận 11 có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. Chị Phương được xác định tử vong bởi 2 nhát dao đâm trên lưng, cổ và nhiều nhát cắt khác.

Lời khai của nhân viên khách sạn, đêm hôm trước nạn nhân đến thuê phòng ở cùng một phụ nữ khác. Vài giờ đồng hồ sau, người này lẳng lặng rời khỏi khách sạn. Qua trình báo của chồng nạn nhân, chị Phương có quan hệ tình cảm đồng tính với một cô gái khác.

Cách đó không lâu, người chồng phát hiện cô gái làm thợ cắt tóc tại tiệm có quan hệ đồng tính với chị Phương (chủ tiệm cắt tóc) nên cho thôi việc. Dù bị chồng cấm cản nhưng chị Phương và cô gái vẫn lén lút tìm đến nhau.

Nhận định của cơ quan chức năng, hung thủ gây án có thể là cô gái từng làm thợ cắt tóc tại tiệm của chị Phương. Các mũi trinh sát được cắt cử về địa phương nơi Liên sinh sống nhưng đối tượng đã bỏ trốn.

Sau nửa năm, Liên bị các trinh sát bắt.

Tân Châu (tổng hợp)