Giết gái gọi để hạ thấp đồng nghiệp? (phần 2)

09:00 | 22/04/2019

1,416 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Một lần nữa cảnh sát có rất ít manh mối để cuộc điều tra tiến triển, ngoài những đồn đoán và nghi ngờ. Điều này khiến dư luận bất bình và cho là cảnh sát “bất lực” khi để tồn tại thế giới ngầm trong giới “buôn phấn bán hương”. Một xác chết nữa được phát hiện, lần cuối cùng có người nhìn thấy Irene là vào ngày 7-4 khi cô đang đứng bên ngoài một quán rượu nhỏ.  

Cảnh sát đã phải mất nhiều thời gian để điều tra vì với nghề nghiệp phiêu lưu của Rees, việc cô gặp phải nhiều kẻ thù hay ma cô là điều chắc chắn. Vì thế nên không thiếu kẻ bị tình nghi trong vụ này.

Trước tiên là người tình cũ của nạn nhân, Cornelius Whitehead, một gã ma cô của băng giang hồ khét tiếng khu East End, Kray Twins. Hắn chẳng có việc gì khác ngoài việc bóc lột tàn tệ các cô gái gọi có trong tay mình. Và đó là một trong lý do Rees bỏ hắn ra đi chỉ một thời gian ngắn trước khi bị giết khiến tên này được đưa vào danh sách tình nghi. Tuy nhiên, với bằng chứng ngoại phạm rõ ràng, tên này đã chứng minh được sự “trong sạch” của mình.

giet gai goi de ha thap dong nghiep phan 2
Một trong những nơi gái mại dâm tá túc

Một lần nữa cảnh sát có rất ít manh mối để cuộc điều tra tiến triển, ngoài những đồn đoán và nghi ngờ. Điều này khiến dư luận bất bình và cho là cảnh sát “bất lực” khi để tồn tại thế giới ngầm trong giới “buôn phấn bán hương”.

Với những cô gái điếm khác, cái chết của Rees và Elizabeth Figg chẳng khác nào một rủi ro trong nghề nghiệp mà họ vẫn phải đối mặt hàng ngày. Dầu đã xác định như vậy nhưng nhiều tháng sau đó, các cô gái gọi luôn sống trong đề phòng hết sức và mối lo ngại mình bị sát hại.

Ngày 2-2-1964, lại thêm một thi thể của cô gái gọi mang tên Hannah Taiford, 30 tuổi, được phát hiện bên bờ sông Thames, gần cầu Hammersmith với đặc điểm y hệt như 2 nạn nhân trước: lõa thể, tử vong do bị ngạt thở, miệng bị nhét chặt bằng chiếc quần lót dính tinh trùng.

Tailford được cho là có liên hệ với thế giới ngầm của những buổi tiệc sex và “phim đen”. Cô từng kể với một người bạn là đã tham gia truy hoan tại nhà riêng của một nhà ngoại giao Pháp, có tên Andre.

Có lần cô này được trả rất nhiều tiền để bán dâm trước sự chứng kiến của đám đông xã hội đen thượng lưu trụy lạc. Liệu Tailford có bị sát hại để bịt miệng về những bí mật này? Hoặc có thể cô bị một kẻ điên loạn sát hại như lời của một tờ báo suy đoán?

Thêm một xác chết lõa thể

Ngày 8-4-1964, một thi thể không mảnh vải trên người được phát hiện bên dòng sông Thames, ngay tại địa điểm nơi xác của Elizabeth Figg và Hannah Tailfor được tìm thấy. Danh tính của nạn nhân được xác định là Irene Lockwood, 26 tuổi, hành nghề mại dâm.

Việc 2 thi thể trước đây có thể cho là do tai nạn hoặc sự trùng hợp. Tuy nhiên, xác 3 cô gái trên cùng một địa điểm, với cùng một nguyên nhân thì chỉ có thể rút ra một kết luận: Có một kẻ sát nhân man rợ đang nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.

Thi thể của cô gái xấu số đã bị chìm dưới nước lạnh 48 giờ, nhưng có nhiều dấu hiệu cho thấy cô bị xiết cổ bằng một sợi dây, có lẽ chính là sợi dây trên bộ trang phục của nạn nhân.

Tổng kết lại từ 3 trường hợp bị sát hại, cảnh sát kết luận rằng có rất nhiều điểm trùng hợp giữa họ. Lockwood là gái đứng đường, chiều cao tương tự với 2 nạn nhân trước và cũng mắc một số bệnh lây qua đường tình dục. Đặc biệt, cô này cũng đang mang thai giống như Hannah Tailford và Gwynneth Rees. Cô cũng bị bắt uống thuốc để phá thai và dùng những chất lạ trong dạ dày.

giet gai goi de ha thap dong nghiep phan 2
Hannah Taiford, nạn nhân là gái mại dâm

Lần cuối cùng có người nhìn thấy Irene là vào ngày 7-4 khi cô đang đứng bên ngoài một quán rượu nhỏ.

Từ những thông tin trên, có thể thấy rằng có rất nhiều nguyên nhân tại sao hung thủ lại muốn cướp đi sinh mạng của những cô gái này. Bạn của Lockwood là Vicki Pender đã bị hành hạ, đánh đập tới chết trong căn hộ của mình ở Bắc London vào năm ngoái khi cô này cố tống tiền “khách hàng” của mình qua việc chụp ảnh của họ lúc mua dâm. Lockwood cũng có thể là trường hợp tương tự.

Còn có một điều khả nghi nữa dựa trên lời khai của các bạn “đồng nghiệp” của Lockwood. Cô này thường đưa các “khách hàng” về phòng mình, dụ họ cởi đồ để bên ngoài trước khi “vui vẻ”. Trong lúc khách hưởng lạc thì bạn của cô ở ngoài ra tay “hai ngón”, cuỗm đồ của khách. Đó cũng có thể là lý do khiến Lockwood bị sát hại vì cô bị khách nổi giận sinh ra mâu thuẫn và bị sát hại.

Lockwood không có người bảo hộ cho mình. Nhưng lấy đâu ra người làm việc đó trong thế giới của những tên trộm cắp, những kẻ ma cô mà cô đang sống.

Nhưng dù hung thủ có là ai thì cái chết của 3 cô gái đã gây nên một cơn lo sợ trong thế giới của những cô gái trụy lạc thành London.

"Tôi đã giết cô ấy"

Hình ảnh Notting Hill trong những năm đầu thập niên 1960 không phải là khu dân cư sang trọng như ngày nay nó có tại thành London. Thậm chí, nó có biệt danh là Rotting Hell (địa ngục thối rữa). Đó là nơi ở của những người nhập cư Ireland và Caribbe, những người cộng động này thường bảo thủ và quay lưng lại với những địa điểm sang trọng, hào hoa.

(Còn tiếp)

giet gai goi de ha thap dong nghiep phan 2

Giết gái gọi để hạ thấp đồng nghiệp?
giet gai goi de ha thap dong nghiep phan 2

Tiếp tục điều tra đường dây môi giới mại dâm 25.000 USD
giet gai goi de ha thap dong nghiep phan 2

Đường dây gái gọi nghìn đô của "má mì" 9X
giet gai goi de ha thap dong nghiep phan 2

Sốc khi phát hiện chồng mê đắm gái... bán dâm
giet gai goi de ha thap dong nghiep phan 2

"Kinh đô tình dục" Đông Quản: Nền công nghiệp trá hình

Hòa Thu

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc