Giám đốc Bảo hiểm Pjico Sóc Trăng lao xe xuống sông thiệt mạng

21:37 | 04/06/2015

2,546 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trên đường lái ôtô 7 chỗ đi dạo, Giám đốc Công ty Cổ phần Bảo hiểm Pjico, chi nhánh Sóc Trăng đã không may gặp nạn khi lao thẳng xe xuống sông.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Chiều 4/6, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng tiếp nhận cấp cứu cho một người đàn ông bị ngạt nước khi điều khiển ôtô 7 chỗ lao xuống sông ở ấp Cái Oanh, xã Tân Thạnh (huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng). Các y bác sĩ xác định, nạn nhân đã chết trước khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu và cho gia đình nhận thi thể để đưa về nhà an táng.

Nạn nhân được xác định là ông Trần Việt Hải (47 tuổi, ngụ đường Trần Bình Trọng, phường 2, TP Sóc Trăng). Ông Hải hiện đang làm Giám đốc Công ty Cổ phần Bảo hiểm Pjico chi nhánh Sóc Trăng (trụ sở Quốc lộ 1A, TP Sóc Trăng).

Điều tra ban đầu, khoảng 14h, ông Hải điều khiển xe ôtô từ Long Phú lên Sóc Trăng rồi quay về thì gặp nạn. Nhiều người đã tìm cách kéo xe lên bờ và phát hiện nạn nhân vẫn còn trong xe. Cánh cửa ôtô bật mở, mọi người xác định ông Hải đã tử vong nhưng vẫn đưa vào bệnh viện với hy vọng: “Còn nước còn tát”.

Nhận tin, Công an huyện Long Phú có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Một số thợ lặn cũng được huy động để tìm kiếm khu vực xe lao xuống sông để xác định số người bị nạn.   

Được biết, ông Hải có tiền sử bệnh mất ngủ và thường lái xe đi chơi. Cách đây vài ngày, ông Hải có kể cho một số người về việc mỗi đêm chỉ ngủ từ 1 đến 2 tiếng đồng hồ.

Phúc Đạt (Năng Lượng Mới)