Bangladesh:

Giẫm đạp lên nhau để nhận quần áo miễn phí, 23 người thiệt mạng

18:00 | 10/07/2015

1,480 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đã có ít nhất 23 người thiệt mạng và hơn 50 người khác bị thương trong khi hàng ngàn người đang cố gắng chen lấn để nhận quần áo miễn phí tại một nhà máy ở thành phố Mymensingh, miền Bắc Bangladesh vào sáng nay (10/7).

Cháy xưởng may ở Bangladesh, 8 người chết

Cháy xưởng may ở Bangladesh, 8 người chết

(Petrotimes) - Các giới chức ở Bangladesh cho biết một đám cháy xảy ra tại một xưởng may trong đêm 8/5 khiến ít nhất 8 người chết.

Cảnh sát địa phương cho biết, vụ việc xảy ra vào lúc 4h45 ngày 9/7 (tức 5h45 sáng ngày 10/7 giờ Việt Nam) tại một nhà máy sản xuất thuốc lá ở thành phố Mymensingh, miền Bắc Bangladesh.

Hơn 1.500 người đã tập trung bên ngoài nhà máy sau khi quản lý nhà máy này thông báo sẽ phát quần áo miễn phí cho người nghèo theo nghi lễ của người Hồi giáo. Thảm họa xảy ra khi nhiều người cố gắng chen lấn và giẫm đạp lên nhau để qua một chiếc cổng nhỏ của nhà máy.

Giẫm đạp lên nhau để nhận quần áo miễn phí, 23 người thiệt mạng
Đa số nạn nhân đều là phụ nữ

Cảnh sát trưởng Mymensingh Moinul Haque cho biết, sự việc đáng tiếc xảy ra đã khiến ít nhất 23 người thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương. Các đội cấp cứu và xe cứu thương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để đưa những người bị thương đến bệnh viện điều trị.

Đại diện cảnh sát địa phương Kamrul Islam nhận định, đa số nạn nhân tử nạn đều là phụ nữ. Theo ông, số người thiệt mạng có thể sẽ tăng lên.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, chủ nhà máy và 6 người khác đã bị bắt giữ.

Nguyễn Trang

Năng lượng Mới

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc