Giải mã sức hấp dẫn của công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam

06:48 | 19/06/2020

273 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - VinWonders Phú Quốc là nơi hiện thực hóa giấc mơ lạc bước trong xứ sở cổ tích, thỏa thích khám phá những thử thách cảm giác mạnh kỷ lục thế giới hay ghi lại những khoảnh khắc kỷ niệm “đẹp nhất trần đời”…  Những trải nghiệm đỉnh cao chỉ có tại các công viên chủ đề hàng đầu đã có mặt tại “thiên đường những kỳ quan” mới của Việt Nam.    

Choáng ngợp trước xứ sở diệu kỳ hoành tráng nhất Việt Nam

Xứng danh là công viên chủ đề đầu tiên và lớn nhất Việt Nam, VinWonders Phú Quốc bao trọn 6 phân khu độc đáo với cảnh quan kiến trúc đẹp mắt, hứa hẹn mang tới trải nghiệm vui chơi giải trí hấp dẫn hàng đầu châu Á. Vị thế đặc biệt của nơi đây không chỉ nằm ở qui mô, sự đầu tư, từng chi tiết, mỗi không gian giải trí đều được tái hiện vô cùng chân thực. Từ mô hình kim tự tháp Ai Cập huyền bí đến cung điện, đường phố châu Âu cổ kính hay khu làng Viking hùng vĩ đều được kiến tạo bài bản để tạo nên thế giới diệu kỳ chỉ có ở VinWonders.

giai ma suc hap dan cua cong vien chu de lon nhat viet nam

Vượt trên cả sự kỳ vọng, công viên chủ đề VinWonders Phú Quốc rộng đến gần 50ha (đưa vào hoạt động 27ha giai đoạn 1) sẽ làm du khách choáng ngợp với vô vàn trò chơi hấp dẫn, thú vị. Nếu Tokyo, Hồng Kông có Disneyland, Seoul có Lotte World thì giờ đây Việt Nam có VinWonders, thế giới giải trí theo chủ đề với 12 câu chuyện lừng danh.

Khám phá 100 hoạt động hấp dẫn có 1-0-2 tại VinWonders

Giới mê trải nghiệm đã bắt đầu rỉ tai nhau: đi VinWonders phải đến từ sáng sớm, vì dành cả ngày cũng không chơi hết hơn 100 trải nghiệm độc nhất vô nhị để chinh phục những kỷ lục thế giới, các trò “khủng” lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

giai ma suc hap dan cua cong vien chu de lon nhat viet nam
“Cơn Thịnh nộ của thần Zeus” sẽ mang tới cảm giác mạnh cấp độ cao nhất

Nếu đã lỡ mê trò Speed Coaster khi đến các công viên giải trí thì “Cơn Thịnh nộ của thần Zeus” chính là thử thách du khách cần vượt qua để phá bỏ giới hạn của bản thân. Đây là một trong những trò chơi cảm giác mạnh hạng nhất thế giới, với độ cao 54m, vận tốc lên tới 110km/h, bứt tốc 95km/h trong 4s với 3 lần đảo ngược, 6 vòng xoáy và 1 vòng lượn 360 độ.

giai ma suc hap dan cua cong vien chu de lon nhat viet nam
Giải mã sức hấp dẫn của công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam

Đường trượt “Nọc độc Mãng xà” lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam mang hình dáng khổng lồ của “chúa tể loài rắn” sẽ đẩy du khách vào làn trượt ướt lên tới 175m, tương đương trải nghiệm ở các công viên giải trí hàng đầu Disneyland, Everland.

giai ma suc hap dan cua cong vien chu de lon nhat viet nam
giai ma suc hap dan cua cong vien chu de lon nhat viet nam

Ngoài hai trò chơi “đỉnh của đỉnh”, VinWonders Phú Quốc còn có cả vạn trải nghiệm hay ho như Nemesis báo thù, Đôi cánh Icarus… Đặc biệt, nhiều hoạt động có 1-0-2 chuẩn bị được ra mắt như “Lời nguyền ác long”– trò chơi tương tác trong nhà tối (Interactive Dark Ride) đầu tiên tại Việt Nam; Ván trượt siêu tốc; Núi lửa kinh hoàng; hay vở nhạc kịch “The Once” siêu hoành tráng tại Đại lộ châu Âu… sẽ mang tới những khoảnh khắc mãn nhãn và choáng ngợp với âm thanh đỉnh cao, ánh sáng huyền ảo và không giai giải trí siêu thực.

“Thiên đường niềm vui” đầy ngọt ngào cùng gia đình, bạn bè

Sau những phút giây thử thách ý chí “sắt đá” và giải tỏa năng lượng với trò chơi cảm giác mạnh, VinWonders còn sở hữu vạn góc trải nghiệm đầy thú vị, hứa hẹn tràn đầy niềm vui bên cạnh người thân, gia đình, bạn bè.

giai ma suc hap dan cua cong vien chu de lon nhat viet nam

Trò chơi “Thử thách Thần Sấm” trong “Khu làng bí mật” có hệ thống 56 thử thách vận động với 3 cấp độ khó là sân chơi hấp dẫn để cánh mày râu thể hiện sức mạnh của những đôi tay dẻo dai vượt thang dây, thoăn thoắt băng qua cầu treo lơ lửng giữa rừng.... Người chiến thắng sẽ sở hữu ngay những chiếc phù điêu chiến binh Viking “cực ngầu” và lưu lại khoảnh khắc “để đời” giữa khu làng Bắc Âu hùng vĩ.

giai ma suc hap dan cua cong vien chu de lon nhat viet nam

Những phút giây tuyệt vời bên gia đình tại phân khu “Thế giới Lốc xoáy” với trò chơi “Sóng thần Oahu” là những trải nghiệm không thể bỏ qua. Ngay tại đây, một bờ biển thu nhỏ mô phỏng phong cách nghỉ hè Hawaii với sóng xanh, nắng vàng và cát trắng sẽ là thiên đường nụ cười để cả gia đình thỏa sức vui đùa bên nhau.

giai ma suc hap dan cua cong vien chu de lon nhat viet nam
giai ma suc hap dan cua cong vien chu de lon nhat viet nam

Hội tụ tinh hoa nhân loại và kiến tạo những kỷ lục dấu ấn của Việt Nam trên bản đồ ngành vui chơi giải trí thế giới, VinWonders Phú Quốc xứng danh là “thiên đường kỳ quan” - nơi gắn kết – thư giãn – trải nghiệm và khám phá những nền văn minh lừng danh. Với vị thế của công viên chủ đề hàng đầu châu Á, nơi đây thật sự xứng đáng với tên gọi “điểm đến vui chơi giải trí mùa hè 2020”.

Chơi VinWonders siêu đã – đón ưu đãi cực Wow

Là công viên chủ đề đầu tiên trên thế giới mở cửa cho du khách năm châu trên nền tảng thực tế ảo, VinWonders Phú Quốc không chỉ mang đến cơ hội trải nghiệm trước không gian hoành tráng của điểm đến mà còn dành tặng hàng chục ngàn ưu đãi lên tới 50% vé vào cửa khi khám phá VinWonders Phú Quốc trên nền tảng thực tế ảo ngay tại: http://adventure-vinwonders.com/vr. Du khách còn có thể tham gia các trò chơi 3D để săn thưởng và coupon cho kỳ nghỉ sắp tới thêm hào hứng và trọn vẹn.

Các chương trình được VinWonders áp dụng từ nay đến hết 28/6/2020.

Liên hệ hotline để biết thêm chi tiết: 1900 6677

P.V