Gia Lai: Nổ súng ở chợ đêm TP Pleiku, 3 người thương vong

08:38 | 03/07/2019

537 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 2/7, Công an TP Pleiku (tỉnh Gia Lai) cho biết đang thụ lý điều tra vụ việc nổ súng khiến 1 người chết và 2 người khác bị thương.
gia lai no sung o cho dem tp pleiku 3 nguoi thuong vongSau tiếng súng, một phụ nữ bị trọng thương trong nhà
gia lai no sung o cho dem tp pleiku 3 nguoi thuong vongVụ nổ súng tại quán karaoke: Thêm một nạn nhân đã tử vong
gia lai no sung o cho dem tp pleiku 3 nguoi thuong vongKẻ nổ súng bắn người tại trường gà ở Cà Mau đầu thú
gia lai no sung o cho dem tp pleiku 3 nguoi thuong vong
Chợ đêm TP Pleiku.

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng ngày 2/7, tại khu vực chợ đêm ở đường Hai Bà Trưng, TP Pleiku, đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát giữa 2 nhóm thanh niên.

Trong lúc hàng chục đối tượng lao vào hỗn chiến, một nam thanh niên (chưa xác định danh tính) dùng súng bắn nhiều phát về phía nhóm đối thủ. Vụ việc khiến thanh niên tên Trần Minh Tấn (SN 1997) bị trúng 2 phát đạn. Hai nạn nhân khác là Nguyễn Thành Vũ (SN 1995, trú phường Yên Đỗ, TP Pleiku) bị trúng một phát đạn ở vùng vai trái, và Trần Trung Thành (SN 1982, trú phường Ia Kring, TP Pleiku) bị thương ở đầu và phần mềm.

Các nạn nhân được đưa vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai cấp cứu. Tuy nhiên, sau đó nạn nhân Trần Minh Tấn đã tử vong vì vết thương quá nặng, 2 người còn lại vẫn đang được điều trị.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an tỉnh Gia Lai đã có mặt để khám nghiệm hiện trường và truy tìm nhóm thanh niên liên quan đến vụ án. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Lâm Anh (t/h)