Gia Lai: 2 học sinh đuối nước dưới ao tưới cà phê

14:18 | 26/03/2019

152 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Do trời nắng nóng, một nhóm học sinh đã rủ nhau xuống dưới ao chứa nước tưới cà phê để tắm nhưng không may 2 em trượt chân vào khu vực nước sâu, không tự bơi thoát được.

Vụ việc thương tâm xảy ra vào chiều ngày 25/3 tại xã Đak Ta Ley (huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai). Vào thời điểm này, một nhóm học sinh của Trường Trung học Cơ sở Đăk Ta Lêu rủ nhau đi chơi ở khu vực thôn Nhơn Tân.

gia lai 2 hoc sinh duoi nuoc duoi ao tuoi ca phe
(Ảnh minh họa)

Trong lúc chơi đùa, các em rủ nhau xuống dưới ao tưới cà phê tại thôn Nhơn Tân để tắm (ao rộng hơn 100m2, sâu hơn 3m). Trong lúc tắm, 2 em T.M.V. (lớp 6A) và Đ.N.H. (lớp 7A) bị trượt chân rơi vào khu vực nước sâu và không thể tự bơi ra khỏi ao. Các em đi cùng còn lại chạy đi tìm người đến cứu. Khi người lớn đến nơi và đưa được 2 em lên bờ thì cả hai đã tử vong.

Nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ mỗi gia đình 2 cháu bị đuối nước 8 triệu đồng.

Trước đó vào ngày 11/3, một vụ đuối nước thương tâm khác cũng xảy ra trên địa bàn tỉnh Gia Lai khiến 3 em nhỏ tử vong.

gia lai 2 hoc sinh duoi nuoc duoi ao tuoi ca pheSinh mạng con trẻ và nỗi xót xa mang tên “trách nhiệm”
gia lai 2 hoc sinh duoi nuoc duoi ao tuoi ca pheCông bố bản hướng dẫn toàn cầu về phòng, chống đuối nước
gia lai 2 hoc sinh duoi nuoc duoi ao tuoi ca pheTin tức 8/2: 3 người tử vong, 3 người mất tích khi tắm biển chiều mùng 4 Tết

PV