Giả gái để "chôm" tài sản của khách mua dâm

07:05 | 14/04/2015

2,035 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đặng Văn Đăng (là người đồng tính) giả làm gái bán dâm, khi đưa khách vào nhà nghỉ, lợi dụng sơ hở của nạn nhân, Đăng sẽ lấy trộm tài sản sau đó bỏ trốn. Nếu bị phát hiện thì Đăng sẽ gọi điện cho Tâm và Hùng đến để đe dọa, thậm chí sẵn sàng hành hung để cho Đăng tẩu thoát.

Ngày 7/4, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông đã kết luận điều tra chuyển viện kiểm sát nhân dân cùng cấp đề nghị truy tố các đối tượng Đặng Văn Đăng (22 tuổi), trú tại huyện Bến Cầu (Tây Ninh), Nguyễn Văn Hùng (23 tuổi), trú tại huyện Krông Năng (Đắk Lắk) và Chu Văn Tâm (26 tuổi), trú tại TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) về tội trộm cắp tài sản.

Vốn là những con nghiện nặng nên các đối tượng trên đã rủ nhau lên địa bàn thị xã Gia Nghĩa để trộm cắp tài sản lấy tiền tiêu xài. Với thủ đoạn lấy Đặng Văn Đăng (là người đồng tính) giả làm gái bán dâm, khi đưa khách vào nhà nghỉ, lợi dụng sơ hở của nạn nhân, Đăng sẽ lấy trộm tài sản sau đó bỏ trốn. Nếu bị phát hiện thì Đăng sẽ gọi điện cho Tâm và Hùng đến để đe dọa, thậm chí sẵn sàng hành hung để cho Đăng tẩu thoát.

Ngày 14/1, anh Nguyễn Văn D., trú tại xã Nâm NJang, huyện Đắk Song lên địa bàn thị xã Gia Nghĩa để mua dâm. Sau khi ngả giá cho một lần bán dâm là 300 ngàn đồng, anh D. và Đặng Văn Đăng vào một nhà nghỉ trên địa bàn thị xã Gia Nghĩa để thực hiện hành vi mua bán dâm. Tại đây, lợi dụng sơ hở của nạn nhân, Đặng Văn Đăng đã lấy trộm 28 triệu đồng sau đó tẩu thoát.

Sau khi nhận được tin báo, cơ quan CSĐT Công an thị xã Gia Nghĩa đã nhanh chóng tiến hành điều tra làm rõ vụ việc, đến ngày hôm sau thì bắt được các đối tượng cùng toàn bộ tang vật. 

Ngoài ra các đối tượng còn khai nhận với thủ đoạn như trên, từ đầu tháng 11/2014 đến khi bị bắt, chúng đã thực hiện trót lọt 4 vụ trộm cắp tài sản của khách mua dâm với tổng trị giá lên đến gần 40 triệu đồng.

Theo Đại úy Nguyễn Minh Anh – Đội trưởng Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an thị xã Gia Nghĩa thì hầu hết các nạn nhân của các vụ trộm cắp trên đều có tâm lý sợ mang tiếng, sợ bị ảnh hưởng đến gia đình nên khi bị các đối tượng trộm cắp tài sản đều không muốn đến trình báo với cơ quan Công an nên quá trình điều tra gặp không ít khó khắn. Vụ án là bài học cảnh tỉnh cho những ai đã và đang có ý định đi “mua hoa”.

Theo CSTC

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc