G7 của Trung Nguyên thuộc TOP 50 sản phẩm tiêu biểu Việt Nam tại Singapore
Đây là lần thứ hai chương trình “Charming VietNam Food Fair” được NTUC Fair Price, hệ thống siêu thị lớn nhất và lâu đời nhất tại quốc đảo Singapore tổ chức.
Sản phẩm G7 của Tập đoàn Trung Nguyên
Theo Tập đoàn Trung Nguyên, G7 Espresso là sản phẩm mới dành cho thị trường quốc tế, tham gia chương trình này đã thu hút được sự chú ý đặc biệt của rất nhiều quan chức chính phủ cũng như đông đảo người tiêu dùng.
Đây là dấu hiệu đáng mừng khi Trung Nguyên tiếp tục khẳng định vị thế của thương hiệu G7 trên trường quốc tế, cũng như góp phần hiện thực hóa mục tiêu chinh phục các thị trường trọng điểm, đưa Trung Nguyên đặt dấu ấn trên thị trường quốc tế.
Sự hiện diện của các sản phẩm, thương hiệu trong sự kiện này là cơ hội tốt để thâm nhập thị trường Singapore cũng như tạo tiền đề cho việc xuất khẩu vào các thị trường lớn khác khi FairPrice là nhà bán lẻ hàng đầu Singapore với năng lực phục vụ 400.000 lượt khách hàng mỗi ngày, chiếm hơn 60% thị phần tại Singapoe với hơn 110 siêu thị và 160 chuỗi của hàng tiện lợi.
Theo ông Seiah Kian Peng, Chủ tịch Hệ thống siêu thị NTUC FairPrice “Tổ chức chương trình này, chúng tôi mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất của Việt Nam tới Singapore, để người Singapore và người nước ngoài ở đây có thể thưởng thức những đặc sản tinh túy nhất của Việt Nam”.
Võ Hiển
(Năng lượng Mới)
-
[E-Magazine] Giải pháp nào để đạt mục tiêu tăng trưởng GDP trong các quý tiếp theo?
-
Giá dầu thế giới có thể giảm tới mức nào?
-
Tin tức kinh tế ngày 19/4: Việt Nam cần hơn 266 tỷ USD đầu tư vào ngành điện
-
Đột phá hạ tầng - Thúc đẩy phát triển toàn diện
-
Bà Rịa - Vũng Tàu: Đồng loạt bứt phá hạ tầng, tạo cú hích cho phát triển vùng