EVNHANOI đảm bảo điện phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022

13:58 | 06/07/2022

118 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã chuẩn bị kế hoạch và tiến hành đảm bảo điện phục vụ kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) năm 2022 trên địa bàn Thủ đô Hà Nội một cách chu đáo nhất.
EVNHANOI đảm bảo điện phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022
Ảnh minh họa

Cụ thể, EVNHANOI không thực hiện các công tác phải cắt điện trên lưới điện cao, trung, hạ thế toàn thành TP Hà Nội trong thời gian chuẩn bị thi và thi tốt nghiệp THPT năm 2022 thời gian từ 6/7 đến 9/7, trừ các trường hợp cắt điện xử lý sự cố hoặc trường hợp đặc biệt.

EVNHANOI sẽ đảm bảo cấp điện ổn định và liên tục tại tất cả các điểm: Bộ GD&ĐT, Sở GD&ĐT TP Hà Nội, các điểm tổ chức phục vụ hội đồng thi; ban rọc phách, chấm thi; điểm phục vụ in, sao đề thi; phúc khảo thi và 181 điểm thi.

Hiện nay, Tổng công ty đã chủ động liên hệ với các đơn vị tổ chức thi, nếu có trường hợp các điểm thi thuộc các khu cách ly Covid-19, để phối hợp với các đơn vị chức năng để thực hiện công tác đảm bảo điện cho điểm thi trong vùng dịch đúng quy định phòng, chống Covid-19.

EVNHANOI cũng lên phương án cấp điện cụ thể cho từng vị trí trọng điểm đảm bảo điện; phối hợp với các địa điểm thi thực hiện công tác diễn tập thử tải, chuyển nguồn hạ thế và có xác nhận của đơn vị tổ chức tại trọng điểm đảm bảo điện.

Đối với trường hợp xảy ra sự cố, EVNHANOI chuẩn bị sẵn sàng lực lượng, vật tư, thiết bị, phương tiện để khẩn trương xử lý sự cố, hoặc chuyển đổi phương thức dự phòng nhanh chóng cấp điện lại cho các địa điểm thi. Tại các điểm thi dự phòng máy phát điện kèm theo đầy đủ dây đấu để sẵn sàng cấp điện cho phụ tải quan trọng nếu xảy ra mất điện.

Tổng công ty cũng bố trí hơn 6.500 ca trực tăng cường để kiểm tra, tuần canh hành lang tuyến cáp cấp cho các trạm biến áp trọng điểm, không để xảy ra sự cố do hành lang tuyến đường dây bị vi phạm. Đồng thời, tăng cường kiểm tra và đo nhiệt độ các tiếp xúc đầu cáp cũng như các thiết bị để phát hiện quá tải; kiểm tra chuẩn bị máy phát điện và phương tiện vận chuyển để sẵn sàng làm việc khi xảy ra sự cố.

N.H

Thanh toán tiền điện “nhanh chóng – hiệu quả - an toàn”Thanh toán tiền điện “nhanh chóng – hiệu quả - an toàn”
EVN HANOI cung cấp mẫu đăng ký bán điện mặt trời áp máiEVN HANOI cung cấp mẫu đăng ký bán điện mặt trời áp mái
EVN HANOI đẩy mạnh tuyên truyền an toàn điện mùa mưa bãoEVN HANOI đẩy mạnh tuyên truyền an toàn điện mùa mưa bão

  • el-2024
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps