EVN HCMC đảm bảo cung ứng điện trong các kỳ thi tới

06:50 | 20/05/2013

1,236 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Tổng Công ty Điện lực TP HCM (EVN HCMC) đã ra văn bản gửi các đơn vị điện lực thành viên để chỉ đạo kiểm tra toàn diện mạng lưới điện trên địa bàn TP HCM. Các đơn vị trực thuộc phải đảm bảo nguồn điện phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT và thi tuyển sinh vào lớp 10 năm 2013.

EVN HCMC yêu cầu các đơn vị điện lực thành viên tổ chức rà soát, kiểm tra và xử lý ngay tất cả các các khiếm khuyết toàn bộ hệ thống mạng lưới điện trên địa bàn. Các đơn vị thành viên sẽ chú trọng kiểm tra đường dây và trạm điện tại các Hội đồng coi thi, Hội đồng chấm thi và địa điểm in, sao đề thi.

EVN HCMC yêu cầu các đơn vị trực thuộc đảm bảo cung ứng điện trong những kỳ thi sắp tới.

Toàn bộ hệ thống lưới điện tại tất cả các địa điểm trên phải đảm bảo vận hành ổn định, an toàn và liên tục. Ngay trong thời gian diễn ra các kỳ thi, tất cả các đơn vị điện lực phải tạm hoãn thực hiện việc cắt điện trên mạng lưới có thể ảnh hưởng đến địa điểm tổ chức thi trong các ngày diễn ra kỳ thi và chỉ trừ các trường hợp xảy ra sự cố bất khả kháng hoặc có yêu cầu đặc biệt khác.

EVN HCMC cũng yêu cầu các đơn vị tăng cường công tác túc trực để xử lý sự cố, sửa chữa điện kịp thời tại các Hội đồng thi trong các ngày diễn ra kỳ thi. Chấp hành nghiêm chế độ trực ban, đảm bảo hệ thống thông tin liên lạc thông suốt, bố trí đầy đủ vật tư, máy phát dự phòng.

Các phương tiện và lực lượng nhân viên trực phải đáp ứng xử lý nhanh khi có sự cố xảy ra, tái lập điện trong thời gian nhanh nhất để không ảnh hưởng đến kỳ thi.

H.Long