EVN CPC: Trên 1,7 tỷ đồng xây dựng nhà văn hóa tại Trường Sa

20:20 | 07/07/2016

318 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đó là số tiền mà cán bộ, công chức, người lao động ngành điện miền Trung tự nguyện trích 1 ngày lương của mình để tham gia xây dựng Nhà văn hóa đa năng tại huyện đảo Trường Sa (Khánh Hòa).

Đây là kết quả của sự hưởng ứng tích cực Chỉ thị số 29/CTLT-EVN-CĐ ĐVN của Tập đoàn Điện lực và Công đoàn Điện lực Việt Nam đã ban hành ngày 25/01/2016, về việc quyên góp ủng hộ xây dựng công trình văn hóa tại huyện đảo tiền tiêu của Tổ quốc.

evn cpc tren 17 ty dong xay dung nha van hoa tai truong sa
Đảo Trường Sa lớn

Với tinh thần ấy, Công đoàn Tổng công ty cùng 22 đơn vị thành viên, 3 công ty liên kết đã nhiệt tình ủng hộ, kết quả đã quyên góp được 1.739.000.000 đồng. Công đoàn Tổng công ty đã chuyển toàn bộ số tiền trên  về Tập đoàn Điện lực Việt Nam để tham gia thực hiện công trình. 

Tham gia đóng góp xây dựng công trình văn hóa giầu ý nghĩa cho huyện đảo, không chỉ góp phần làm cho đời sống tinh thần của quân, dân huyện đảo Trường Sa ngày thêm phong phú. Mà còn có ý nghĩa giáo dục truyền thống và tinh thần yêu nước cho cán bộ, công nhân, người lao động ngành Điện nói chung và Điện lực miền Trung nói riêng. Bồi đắp thêm tinh thần trách nhiệm cùng chung tay xây dựng huyện đảo ngày càng vững mạnh về văn hóa, kinh tế, quốc phòng, an ninh bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Lâm Quý