EVN chính thức ra mắt kênh Youtube Điện lực Việt Nam

07:11 | 02/07/2021

460 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sự kiện ra mắt kênh Youtube "Điện lực Việt Nam - EVNNews" được Ban Truyền thông Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Trung tâm Thông tin Điện lực (EVNEIC) phối hợp tổ chức chiều 1/7. Đây là kênh truyền thông thứ 3 của EVN trên các nền tảng mạng xã hội.

Tham dự sự kiện có ông Trần Đình Nhân - Tổng giám đốc EVN, ông Nguyễn Hữu Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy EVN, ông Đỗ Đức Hùng - Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam cùng đại diện lãnh đạo một số ban, đơn vị thuộc Tập đoàn tại khu vực Hà Nội.

EVN chính thức ra mắt kênh Youtube Điện lực Việt Nam
Các đại biểu thực hiện nghi thức kích hoạt kênh Youtube “Điện lực Việt Nam – EVNNews”. Ảnh: Huy P.

Theo bà Đinh Thị Bảo Ngọc – Giám đốc EVNEIC (đơn vị xây dựng, quản trị và vận hành kênh), kênh "Điện lực Việt Nam - EVNNews" vừa ra mắt sẽ tận dụng được ưu thế của mạng xã hội Youtube – một trong 4 mạng xã hội có số lượng người tham gia nhiều nhất thế giới. Đồng thời, đây cũng là một bước phát triển mới, đa dạng hóa các kênh truyền thông của EVN.

Sau thời gian gấp rút, nỗ lực chuẩn bị của Ban Truyền thông EVN và Trung tâm Thông tin Điện lực, kênh Youtube “Điện lực Việt Nam – EVNNews” chính thức hoạt động từ ngày 1/7/2021, đảm bảo đúng mục tiêu, hiệu quả và đúng chức năng, nhiệm vụ Tập đoàn giao.

Với 12 chuyên mục, hệ thống nội dung đa dạng, phong phú, hình thức clip ngắn, kết hợp hình ảnh đẹp và đồ họa hiện đại, kênh Youtube “Điện lực Việt Nam – EVNNews” mong muốn mang tới cho khán giả trong và ngoài ngành Điện các thông tin nổi bật về EVN nói riêng, ngành Điện nói chung, các tư vấn – chỉ dẫn hữu ích cho khách hàng sử dụng điện, những hình ảnh đẹp về người làm điện trên mọi miền Tổ quốc, hay những thông điệp văn hóa ý nghĩa có khả năng truyền cảm hứng tới toàn cộng đồng…

Nhân dịp này, Giám đốc EVNEIC trân trọng kính mời và kêu gọi toàn thể CBNV, người lao động trong Tập đoàn tham gia đăng ký theo dõi, tương tác kênh, để đón xem các video clip thú vị và góp phần lan tỏa các thông điệp truyền thông của EVN tới cộng đồng xã hội. “EVNEIC cam kết đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình, tìm kiếm các giải pháp để có thể tối ưu nguồn nhân lực, triển khai nội dung và vận hành kênh một cách hiệu quả nhất, góp sức xây dựng và quảng bá hình ảnh EVN thân thiện, chuyên nghiệp, hiện đại…” – bà Đinh Thị Bảo Ngọc khẳng định.

EVN chính thức ra mắt kênh Youtube Điện lực Việt Nam
Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm phát biểu tại Lễ ra mắt kênh Youtube “Điện lực Việt Nam – EVNNews”. Ảnh: Huy P.

Ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực của các đơn vị, nhất là EVNEIC trong việc ra mắt kênh Youtube “Điện lực Việt Nam – EVNNews”, Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm yêu cầu EVNEIC tiếp tục nỗ lực, phát huy sáng tạo, xây dựng nội dung trên kênh hấp dẫn, hữu ích. Tập đoàn sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để EVNEIC vận hành kênh thuận lợi, hiệu quả trong thời gian tới.

Phó Tổng giám đốc EVN cũng yêu cầu các đơn vị trong toàn Tập đoàn sẽ phối hợp tốt với EVNEIC trong công tác vận động CBNV, người lao động đơn vị mình đăng ký theo dõi, tương tác; đồng thời tham gia tổ chức sản xuất nội dung của đơn vị mình, để đóng góp nội dung cho Kênh, nâng cao hiệu quả truyền thông cho chính đơn vị và cho Tập đoàn.

EVN chính thức ra mắt kênh Youtube Điện lực Việt Nam
Giao diện kênh Youtube “Điện lực Việt Nam – EVNNews”. Ảnh chụp màn hình.

“Với sức trẻ, sự sáng tạo của mình, EVNEIC sẽ thực hiện tốt nhiệm vụ Tập đoàn giao, vận hành Kênh Youtube Điện lực Việt Nam - EVNNews cũng như các kênh truyền thông khác của EVN ngày càng đổi mới, hiệu quả, góp phần giúp EVN xây dựng, quảng bá thương hiệu, hình ảnh Tập đoàn ngày càng lớn mạnh, chuyên nghiệp, thân thiện” – Phó Tổng giám đốc EVN bày tỏ.

Huy.P

Đấu nối “nóng” cáp ngầm phục vụ đóng điện TBA 110kV Cảng Tiên SaĐấu nối “nóng” cáp ngầm phục vụ đóng điện TBA 110kV Cảng Tiên Sa
EVN ký thoả thuận hợp tác toàn diện với Vietcombank và ký hợp đồng tín dụng tài trợ Dự án NMNĐ Quảng Trạch 1EVN ký thoả thuận hợp tác toàn diện với Vietcombank và ký hợp đồng tín dụng tài trợ Dự án NMNĐ Quảng Trạch 1
Đóng điện đường dây 500kV mạch 3 đoạn Dốc Sỏi – Pleiku 2Đóng điện đường dây 500kV mạch 3 đoạn Dốc Sỏi – Pleiku 2
EVN trao đổi các hợp đồng mua bán điện với các chủ đầu tư nhà máy thủy điện tại LàoEVN trao đổi các hợp đồng mua bán điện với các chủ đầu tư nhà máy thủy điện tại Lào
Gần 75 triệu Euro vốn vay ưu đãi không bảo lãnh Chính phủ cho Dự án thuỷ điện Ialy mở rộngGần 75 triệu Euro vốn vay ưu đãi không bảo lãnh Chính phủ cho Dự án thuỷ điện Ialy mở rộng