Dự án Nhà máy điện Nhơn Trạch 3 và 4 được cấp quyền sử dụng 42 hécta đất

21:04 | 12/07/2024

16,844 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Đồng Nai cho biết, chủ đầu tư Dự án Nhà máy điện (NMĐ) Nhơn Trạch 3 và 4 là Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power) đã được ký hợp đồng và có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất của khoảng 42 hécta.
Dự án Nhà máy điện Nhơn Trạch 3 và 4 được cấp quyền sử dụng 42 hécta đất
Công trường Dự án NMĐ Nhơn Trạch 3 và 4

Báo Đồng Nai đưa tin, chiều 12/7, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Phi làm việc với các bên liên quan về đất sử dụng cho Dự án NMĐ Nhơn Trạch 3 và 4 tại xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch.

Theo Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Đồng Nai, dự án trên có tổng diện tích đất gần 49 hécta. Đến nay, chủ đầu tư là Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power) đã được ký hợp đồng và có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất của khoảng 42 hécta.

Phần còn lại khoảng 6,4 hécta của dự án phía Công ty CP Tổng công ty Tín Nghĩa chưa được tỉnh cho thuê đất.

Qua ý kiến trao đổi của các bên, Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Phi cho rằng, đây là dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành năng lượng trên địa bàn tỉnh.

Do đó, các sở, ngành, địa phương thống nhất ý kiến theo hướng tạm thời cho Công ty CP Tổng công ty Tín Nghĩa được thuê phần đất còn lại (6,4 hécta) để làm cơ sở ký hợp đồng cho thuê lại đất cũng như cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho chủ dự án nhà máy điện.

P.V

  • el-2024
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps