Đột kích trường gà, tạm giữ 21 đối tượng

17:38 | 19/08/2016

651 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hàng chục đối tượng ngỡ ngàng không tin trường gà kiên cố nhưng lực lượng trinh sát vẫn có thể đột kích vào bên trong. 
con bac ngo ngang khi bi trinh sat dot kich truong ga
Các con bạc và tang vật bị tạm giữ.

Ngày 19/8, Công an tỉnh Hậu Giang đã tạm giữ Đặng Quốc Phong (SN 1983, ngụ huyện Châu Thành A) cùng 21 đối tượng để xử lý về hành vi “Đánh bạc”, “Tổ chức đánh bạc” và “Gá bạc”.

Điều tra ban đầu, chiều 18/8, các trinh sát Công an tỉnh Hậu Giang phối hợp cùng Công an huyện Châu Thành A bất ngờ ập vào căn nhà tại ấp Thị Tứ (thị trấn Rạch Gòi, huyện Châu Thành A) và bắt quả tang Phong cùng 21 đối tượng đang đá gà bằng hình thức thu tiền.

Lực lượng chức năng xuất hiện, các đối tượng tìm cách thoát thân nhưng ngõ ra vào “độc đạo” của căn nhà bị phong tỏa. Tại đây, các trinh sát thu giữ 13 con gà, hàng chục cuộn băng keo, 2 cặp cựa, cân đồng hồ và hơn 80 triệu đồng tiền mặt.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai trường gà do Phong làm chủ và thường xuyên tập trung ở đây để đá gà thắng thua bằng tiền mặt. Căn nhà tổ chức đá gà nằm sâu trong con hẻm và được Phong thiết kế bằng tường xi măng bao quanh.

Phong cho kéo hàng rào kẽm gai và sắt nhọn vây xung quanh để tránh bị người lạ xâm nhập. Các con bạc muốn tham gia phải đi qua hơn 10 “chốt” và có mật khẩu để ra vào.

Thời điểm trinh sát ập vào, các đối tượng ngỡ ngàng do không hiểu trinh sát đội nhập vào bên trong trường gà như thế nào.

con bac ngo ngang khi bi trinh sat dot kich truong ga

Phá trường gà bạc tỷ, thu giữ 30 ô tô hạng sang

Gần 30 chiếc ôtô hạng sang, hàng tỉ đồng phơi ghi cá cược và tiền mặt được thu giữ tại chỗ. Trường gà này được giới chọi gà ăn tiền xem là “thủ phủ đá gà” quy mô bậc nhất cả nước.

con bac ngo ngang khi bi trinh sat dot kich truong ga

Triệt phá “trường gà trực tuyến” qua mạng internet

Các đối tượng đang 'cáp độ' đá gà trực tuyến qua mạng trong căn nhà trọ thì bị lực lượng chức năng ập vào bắt giữ.

con bac ngo ngang khi bi trinh sat dot kich truong ga

Hải Dương: Phá sới gà "khủng", bắt 49 đối tượng

Ngày 13/10, Công an huyện Gia Lộc (Hải Dương) cho hay, vừa triệt phá thành công sới bạc bằng hình thức đá gà chọi, bắt 49 đối tượng về hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc.

Gia Bảo