Đột kích quán nhậu, phát hiện nhân viên bán dâm tại chỗ

11:05 | 26/11/2015

4,862 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Lực lượng chức năng ập vào các phòng thì phát hiện các cặp đang ở trong tình trạng “một kèm một” với bao cao su đã qua sử dụng.  
dot kich nha hang phat hien bao cao su [Chùm ảnh] Đột kích quán 'karaoke áo tắm'
dot kich nha hang phat hien bao cao su Chân dài váy ngắn lả lơi trong lòng thực khách
dot kich nha hang phat hien bao cao su 'Chân dài' mặc 'mát mẻ' phục vụ khách nước ngoài

 

 

 

dot kich nha hang phat hien bao cao su
Các tiếp vên bị tạm giữ.

Đêm 25/11, Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa – Xã hội phối hợp cùng Công an quận 1 (TP HCM) bất ngờ kiểm tra nhà hàng Trúc Trúc Xinh (quận 1) và bắt quả tang hàng chục tiếp viên ăn mặc hở hang.

Thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện các tiếp viên cùng với thực khách ở trong tình trạng “một kèm một” và nhiều bao cao su đã qua sử dụng.

Kiểm tra các phòng, tiếp viên bỏ chạy còn vứt lại quần áo ở dưới sàn nhà và bao cao su đã qua sử dụng chưa kịp phi tang.

dot kich nha hang phat hien bao cao su
"Má mì" (áo đen) và các cô gái tại nhà hàng Trúc Trúc Xinh.

Các cô gái được mời về trụ sở để làm việc. Tại đây, các cô thừa nhận phục vụ ở quán không được trả lương, không được ký hợp đồng lao động. Thu nhập chủ yếu của các cô gái dựa vào tiền bo từ thực khách.

Quý ông có nhu cầu thỏa mãn tình dục, các tiếp viên sẵn sàng bán dâm với giá 1 triệu đồng/lượt. Bảo vệ  nhà hàng khai được chủ quán giao nhiệm vụ cản trở lực lượng chức năng để chủ nhà hàng kịp thời giật chuông cho các cô gái đang bán dâm “xóa dấu vết”.

Đoàn kiểm tra yêu cầu cung cấp giấy phép kinh doanh và chủ nhà hàng chỉ xuất trình được giấy phép với chức năng phục vụ ẩm thực.

dot kich nha hang phat hien bao cao su

'Chân dài' mặc 'mát mẻ' phục vụ khách nước ngoài

Nhà hàng Vi Va được xác định là không có giấy phép kinh doanh karaoke, nhưng tại thời điểm đoàn công tác kiểm tra, phát hiện nhiều phòng có nữ tiếp viên ăn mặc mát mẻ, ngồi hát cùng khách.

dot kich nha hang phat hien bao cao su

Tiếp viên nhà hàng mặc hở hang phục vụ khách nước ngoài

(PetroTimes) - Cơ quan chức năng ập vào nhà hàng ở trung tâm Sài Gòn đã phát hiện hơn chục tiếp viên ăn mặc hở hang đang ngồi trong lòng thực khách. 

dot kich nha hang phat hien bao cao su

Tiếp viên 'mặc mát mẻ' phục vụ thực khách

(PetroTimes) - Lực lượng chức năng kiểm tra hành chính 2 nhà hàng thì phát hiện hàng chục cô gái ăn mặc mát mẻ đang tiếp khách.

Phượng Cát