Dòng người ùn ùn đổ về các khu vui chơi, phố đi bộ Hồ Gươm chật như nêm

19:31 | 31/12/2023

71 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày cuối cùng của năm 2023, thời tiết thuận lợi, rất đông người dân đổ về các điểm vui chơi ngoài trời của Hà Nội như công viên Thủ Lệ, hồ Hoàn Kiếm, phố Hàng Mã...
Dòng người ùn ùn đổ về các khu vui chơi, phố đi bộ Hồ Gươm chật như nêm - 1

Chiều 31/12, ngày thứ 2 kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2024, khu vực hồ Hoàn Kiếm thu hút rất đông người đến vui chơi, tham quan.

Dòng người ùn ùn đổ về các khu vui chơi, phố đi bộ Hồ Gươm chật như nêm - 2

13h30, dòng người ùn ùn đổ về khu vực hồ Hoàn Kiếm. Các tuyến phố đi bộ như Đinh Tiên Hoàng, Tràng Tiền, Hàng Bài,... chật kín người.

Dòng người ùn ùn đổ về các khu vui chơi, phố đi bộ Hồ Gươm chật như nêm - 3

Chiều nay, nhiệt độ tại Hà Nội ở mức 26-27 độ C, trời không mưa, thời tiết khá lý tưởng để tham gia các hoạt động ngoài trời.

Dòng người ùn ùn đổ về các khu vui chơi, phố đi bộ Hồ Gươm chật như nêm - 4

Nhiều du khách nước ngoài tranh thủ ghi lại những kỷ niệm đẹp tại hồ Hoàn Kiếm trong ngày cuối cùng của năm 2023.

Dòng người ùn ùn đổ về các khu vui chơi, phố đi bộ Hồ Gươm chật như nêm - 5

Phạm Thị Thu Hường (19 tuổi, trú quận Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ, thời tiết dịp nghỉ Tết Dương lịch năm nay khá mát mẻ, có nắng nhẹ nên rất thuận lợi cho việc tham quan, ngắm cảnh.

Dòng người ùn ùn đổ về các khu vui chơi, phố đi bộ Hồ Gươm chật như nêm - 6 Dòng người ùn ùn đổ về các khu vui chơi, phố đi bộ Hồ Gươm chật như nêm - 7

Tết Dương lịch rơi vào đúng vào cuối tuần nên các gia đình tranh thủ đưa con em đến phố đi bộ quanh hồ Hoàn Kiếm vui chơi.

Dòng người ùn ùn đổ về các khu vui chơi, phố đi bộ Hồ Gươm chật như nêm - 8

Càng về chiều, dòng người đổ về các tuyến phố đi bộ càng đông. Nhiều người cho biết họ tới Hồ Gươm từ sớm và chơi luôn đến đêm, chờ tham gia chương trình đếm ngược tại đây.

Dòng người ùn ùn đổ về các khu vui chơi, phố đi bộ Hồ Gươm chật như nêm - 9

Tại công viên Thủ Lệ, hàng trăm gia đình đưa con nhỏ tới đây vui chơi, tham quan.

Dòng người ùn ùn đổ về các khu vui chơi, phố đi bộ Hồ Gươm chật như nêm - 10

14h30, người dân đổ về công viên Thủ Lệ ngày một đông đúc. Dịp nghỉ Tết Dương lịch là thời điểm thích hợp để nhiều gia đình cùng nghỉ ngơi, vui chơi tại các điểm không phải di chuyển quá xa.

Dòng người ùn ùn đổ về các khu vui chơi, phố đi bộ Hồ Gươm chật như nêm - 11 Dòng người ùn ùn đổ về các khu vui chơi, phố đi bộ Hồ Gươm chật như nêm - 12

Tại công viên Thủ Lệ, trẻ em được tận mắt thấy các động vật quý như hổ báo, gấu ngựa, gà lôi vằn, vượn đen má trắng, hổ Đông Dương, beo lửa...

Trẻ em thích thú chơi với các trò chơi ngoài trời và cho thú ăn.

Dòng người ùn ùn đổ về các khu vui chơi, phố đi bộ Hồ Gươm chật như nêm - 13

Vượt gần 200km để đến Hà Nội vui chơi, tham quan dịp nghỉ Tết Dương lịch, anh Nguyễn Đức Đôn (35 tuổi) cho biết, 4h sáng nay, gia đình anh từ Lạng Sơn di chuyển xuống Hà Nội.

"Gia đình tôi có 3 con nhỏ nên ngày đầu đến Công viên Thủ lệ để vui chơi, cho các cháu ngắm các con vật. Ngày mai gia đình sẽ đến các trung tâm thương mại để vui chơi", anh Đôn chia sẻ.

Theo Dân trí

Hà Nội: Tăng cường 2.500 xe khách phục vụ dịp cao điểm Tết 2024Hà Nội: Tăng cường 2.500 xe khách phục vụ dịp cao điểm Tết 2024
Thời tiết Tết Dương lịch: Miền Bắc nắng ấmThời tiết Tết Dương lịch: Miền Bắc nắng ấm