Đôi nam nữ tử vong sau tiếng nổ trong dãy phòng trọ

08:22 | 24/03/2015

853 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 23/3, Công an quận 12 đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tiến hành điều tra làm rõ vụ cháy nổ xảy ra trong căn nhà trên đường An Phú Đông 13 (quận 12) làm 2 người thiệt mạng và 2 người khác bị thương.

Sáng cùng ngày, người dân nghe tiếng nổ lớn từ dãy nhà trọ trên đường An Phú Đông 13 (quận 12, TP HCM). Nhiều tiếng kêu cứu ở trạng thái hoảng loạn của các nạn nhân phát ra từ trong căn nhà.

Ngay sau đó, mọi người chạy về dãy nhà trên để ứng cứu. Lúc này, lửa và khói nhanh chóng bao trùm cả phòng trọ. Cánh cửa vừa bật mở, đôi nam nữ nằm bất động và được xác định đã thiệt mạng trong phòng.

Thi thể nạn nhân được đưa đi khỏi hiện trường.

Hai cô gái khác bị thương nặng được người dân đưa đến Bệnh viện để cấp cứu. Thông tin về vụ việc được trình báo lên cơ quan chức năng. Nhận tin, Công an quận 12 phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP HCM có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc.

Danh tính đôi nam nữ tử vong được xác định Trần Văn Nghi (SN 1989, quê Thừa Thiên Huế) và chị Nguyễn Thị Mỹ Kim (SN 1997, quê An Giang). Hai nạn nhân bị thương: Đỗ Thị Kim Xuyến (SN 1995, quê Bình Định) và Nguyễn Thị Thu (SN 1993, quê Gia Lai).

Một góc nhà bị cháy.

Điều tra ban đầu, Nghi và Kim yêu nhau, cùng sống chung với nhau được hơn 1 năm qua. Sau Tết, cả 2 xảy ra mâu thuãn nên Kim đã dọn ra riêng rồi về sống tại dãy phòng trọ trên ở chung với Xuyến và đối diện phòng của Thu. Căn phòng trọ có diện tích rộng gần 10m2, gồm 1 trệt và 1 gác lửng để ngủ. Cả 3 đều làm công nhân tại một khu công nghiệp gần đó.

Sáng sớm, Nghi điều khiển xe gắn máy đến dãy phòng trọ và cầm chai lọ có dung dịch lỏng vào phòng. Không lâu sau, người dân nghe tiếng nổ và lửa bùng phát từ căn phòng.

Tân Châu (tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc