Điều tra vụ nữ nhân viên xe buýt bị đánh nhập viện

20:02 | 21/10/2019

474 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Xí nghiệp xe buýt Cầu Bươu vừa có báo cáo gửi UBND huyện Ứng Hòa, Công an huyện Ứng Hòa về việc nữ nhân viên của xí nghiệp bị hành khách hành hung ngày 20/10.

Theo đó, ngày 20/10, trên xe buýt BKS 29B-188.23 có 3 người của xí nghiệp là anh Vũ Văn Trí, chị Đỗ Thúy Hinh và anh Nguyễn Văn Sơn. Khoảng 12h45 cùng ngày, xe buýt vận hành theo chiều từ BX Mỹ Đình đi BX Hồng Quang.

Khi đi đến địa bàn xã Xà Kiều (huyện Ứng Hòa, Hà Nội) thì có 1 thanh niên đứng giữa đường chặn xe. Sau đó, nam thanh niên này cùng 4 thanh niên khác lên xe. Các thanh niên này nói chuyện nhiều, có lời lẽ thô tục làm mất trật tự và cà khịa công nhân viên của xí nghiệp.

dieu tra vu nu nhan vien xe buyt bi danh nhap vien ngay 2010
Ông Vũ Hữu Tuyến - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Vận tải Hà Nội và Giám đốc xí nghiệp Xe buýt Cầu Bươu thăm hỏi động viên nữ nhân viên bị hành hung.

Thấy vậy, nhân viên Đỗ Thúy Hinh đã nhắc nhở các thanh niên theo nội quy đi xe. Thế nhưng các hành khách này không thực hiện mà còn hành hung nữ nhân viên và anh Nguyễn Văn Sơn đồng thời đe dọa anh Vũ Văn Trí.

Nhóm thanh niên xuống xe tại điểm nhà thi đấu huyện Ứng Hòa. Chị Hinh được đưa vào bệnh viện Vân Đình cấp cứu sau đó.

Cũng theo báo cáo, hành động côn đồ của các thanh niên thể hiện sự coi thường pháp luật, gây mất an toàn giao thông, đe dọa tính mạng của nhiều hành khách…

Xí nghiệp xe buýt Cầu Bươu đề nghị chính quyền địa phương, cơ quan chức năng điều tra, làm rõ và xử lý nghiêm các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Liên quan đến sự việc này, Tổng Công ty Vận tải Hà Nội (đơn vị chủ quản xí nghiệp xe buýt Cầu Bươu) cho biết, đã nắm được thông tin về vụ việc. Tổng Công ty Vận tải Hà Nội cũng đã có công văn gửi cơ quan công an đề nghị điều tra, làm rõ vụ việc trên.

Công an huyện Ứng Hòa cũng đã tiến hành khởi tố vụ án để điều tra về hành vi Gây rối trật tự công cộng và Cố ý gây thương tích. Theo đó, 5 nghi phạm được xác định là Trương Mạnh Hiệp (31 tuổi), Tưởng Kim Hồng (32 tuổi), Phan Trung Đức (25 tuổi), Nguyễn Xuân Sơn (31 tuổi) và Trịnh Minh Hiếu (24 tuổi). Trong số này, Tưởng Kim Hồng và Trịnh Minh Hiếu đã trực tiếp hành hung song đều không có mặt tại địa phương.

dieu tra vu nu nhan vien xe buyt bi danh nhap vien ngay 2010

Nữ nhân viên phụ xe buýt bị hành hung khi nhắc hành khách giữ trật tự
dieu tra vu nu nhan vien xe buyt bi danh nhap vien ngay 2010

Phú Thọ: Làm rõ vụ người đàn ông hành hung vợ cũ và mẹ vợ

Xuân Hinh