Địa chỉ bán băng tải chuyền chất lượng tại Việt Nam

15:35 | 05/07/2018

796 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Các loại băng tải chuyền của Intech Việt Nam luôn đạt chất lượng tốt nhất, được nhiều khách hàng tin dùng tại khắp các tỉnh thành tại Việt Nam.

Băng tải chuyền được sử dụng phổ biến trong nhiều ngành sản xuất công nghiệp, lắp một hệ thống băng tải thúc đẩy quá trình sản xuất diễn ra nhanh chóng, trơn tru, tiết kiệm thời gian, tăng tính hiện đại hóa sản xuất, đem lại năng suất cao. Với vai trò của băng tải để vận chuyển hàng hóa từ địa điểm này tới địa điểm khác với nhiều khoảng cách hoặc dùng trong việc sấy sản phẩm thì băng tải không thể thiếu trong nhiều ngành sản xuất hiện nay.

dia chi ban bang tai chuyen chat luong tai viet nam
Băng tải chuyển hàng phù hợp mọi loại hình sản xuất

Hiện tại có rất nhiều doanh nghiệp bán các loại băng tải băng chuyền với giá rẻ để cho khách hàng lựa chọn. Nhưng để tìm kiếm một địa chỉ bán băng tải chuyền chất lượng đáp ứng các yêu cầu về sản xuất và giá cả của doanh nghiệp là rất khó. Với công ty Intech Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp lắp đặt các loại băng tải cho nhiều khách hàng trong nước và nước ngoài như Nhật, Trung Quốc, Hàn Quốc.

Các loại băng tải chuyền của Intech Việt Nam luôn đạt chất lượng tốt nhất, được nhiều khách hàng tin dùng tại khắp các tỉnh thành tại Việt Nam. Chúng tôi đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng để tạo ra băng tải tốt nhất với giá cạnh tranh. Với dịch vụ chu đáo, luôn sẵn sàng tư vấn kỹ lưỡng sản phẩm tới khách hàng, chế độ bảo hành dài hạn với sự hướng dẫn sử dụng của các kỹ thuật có tay nghề cao để đảm bảo băng tải hoạt động lâu dài ít xảy ra sự cố.

dia chi ban bang tai chuyen chat luong tai viet nam
Băng tải con lăn phù hợp chuyển thùng hàng kích thước lớn

Intech Việt Nam là địa chỉ bán băng tải chuyền chất lượng tại Việt Nam, các loại băng tải hoạt động ổn định, tốc độ làm việc nhanh giúp đẩy nhanh quá trình làm việc, hạn chế được số lượng nhân công, tiêu thụ ít điện năng và tuổi thọ băng tải kéo dài, ít bị hư hỏng và dễ dàng bảo trì. Đối với khách hàng đang có nhu cầu mua băng tải thì công ty sản xuất băng tải Intech Việt Nam là lựa chọn hàng đầu với sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt và giá phải chăng.

Đa dạng các loại băng tải như băng tải con lăn, băng tải xích, băng tải sấy, băng tải cấp liệu... được thiết kế bởi độ ngủ nhân viên kỹ sư giàu kinh nghiệm, lắp ráp bởi những người có tay nghề lâu năm, tỷ mỉ và cẩn thận trong mọi khâu sản xuất để tạo ra sản phẩm tốt nhất, an toàn khi sử dụng.

Liên hệ địa chỉ bán băng tải chuyền chất lượng tại Việt Nam

Công Ty Cổ Phần Kỹ Thuật Và Công Nghiệp Việt Nam

Địa chỉ: Lô A2 CN9 Cụm công nghiệp Từ Liêm, P. Minh Khai, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội

Điện thoại: 024 66 806 795 - Fax: 0243 765 3875

Email: [email protected]

Website: www.intechvietnam.com

Intech

  • el-2024
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps