Đề nghị phong tặng danh hiệu liệt sĩ cho thiếu úy tử nạn

21:54 | 20/04/2016

693 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Thiếu úy Công an trên đường thi hành nhiệm vụ nhưng bất ngờ bị tai nạn giao thông đã được Công an huyện đề xuất phong tặng danh hiệu liệt sĩ. 
de nghi phong tang danh hieu liet si cho thieu uy tu nan
Hiện trường xảy ra vụ tai nạn.

Ngày 20/4, UBND huyện Đức Hòa (tỉnh Long An) xác nhận thông tin tài xế Nguyễn Văn Chiến (SN 1974, ngụ huyện Cần Giuộc) đã đến công an huyện đầu thú do liên quan đến vụ tai nạn giao thông dẫn đến sự việc thiếu úy Nguyễn Thành Lộc tử vong.

Tài xế Chiến thừa nhận là người đã lái xe ben chở đất mang BKS 51C-234.40 gây ra vụ tai nạn. Thông tin từ UBND huyện Đức Hòa, trưa 19/4, Thiếu úy Lộc điều khiển mô tô đến UBND xã Hòa Khánh Đông để xử lý vụ đánh nhau xảy ra ở ấp Bình Lợi.

Đúng lúc này, Thiếu úy Lộc đánh xi nhan xe mô tô để rẽ vào UBND xã nhưng gặp nạn. Vụ việc xảy ra khiến Thiếu úy Lộc thiệt mạng tại hiện trường. Quá trình điều tra, Công an huyện Đức Hòa xác định Thiếu úy Lộc đang trên đường thi hành nhiệm vụ dẫn đến tử vong.

Công an huyện Đức Hòa cũng đã có đề xuất báo cáo Bộ Công an đề nghị phong tặng danh hiệu liệt sĩ.  

de nghi phong tang danh hieu liet si cho thieu uy tu nan

Con liệt sĩ kêu cứu

Được cấp đất giãn dân với diện tích 120m2, nhưng khi được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất lại chỉ thấy ghi có 96,56m2; đất đã có sổ đỏ đang tranh chấp vẫn đề nghị cấp sổ đỏ… Việc làm của cán bộ địa chính dẫn đến việc tranh chấp kéo dài và nguy cơ mất chỗ ở của gia đình chính sách tại thôn Phan Xá, xã Uy Nỗ, huyện Đông Anh, TP Hà Nội.

de nghi phong tang danh hieu liet si cho thieu uy tu nan

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước tham dự nhiều hoạt động kỷ niệm Ngày Thương binh-Liệt sĩ

Ngày 26/7, các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước tham dự nhiều hoạt động tri ân các anh hùng, liệt sĩ, gia đình người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2015).

de nghi phong tang danh hieu liet si cho thieu uy tu nan

"Đất nước này được hình thành từ máu và hoa"

“Đất nước này được hình thành từ máu và hoa. Nếu chúng ta để mất một tấc đất, tấc biển vào tay ngoại bang là có tội với tổ tiên, với các anh hùng liệt sĩ”, Trung tướng Nguyễn Quốc Thước nhấn mạnh.

Phước Tân

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc