Đào hầm để trộm tiền của khách làng chơi

14:22 | 14/03/2015

7,215 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ba người (hai nữ, một nam) rủ nhau thực hiện một phi vụ mờ ám theo kiểu vòng tròn khép kín khiến “con mồi” bị sập bẫy mà không hề hay biết. Nơi đó có một chiếc hầm bí mật giúp tẩu tán tài sản của khách làng chơi. Chủ mưu trong vụ này là một phụ nữ.

Trung - Lộc - Thanh

0 giờ 15 ngày 13/3/2015, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Gò Vấp kiểm tra một căn phòng ở số nhà 469 Tân Sơn, P12QGV. Một cặp đang mua bán dâm đã hết sức ngỡ ngàng vì sự xuất hiện đột ngột của trinh sát. Cùng lúc đó, kẻ chủ mưu Đinh Thị Thanh (SN 1975, ngụ Hóc Môn, TPHCM) cùng đồng bọn Đỗ Cao Lộc (SN 1974, tạm trú P15Q.Tân Bình) và Huỳnh Thị Trung (SN 1990, ngụ P12Q.Gò Vấp) - gái mại dâm, đã không thể chối cãi trước hành vi trộm cắp tài sản của khách. Công an thu giữ tại hiện trường 3,8 triệu đồng.

Thanh khai đã lên kế hoạch rất bài bản. Sẵn mối quan hệ quen biết, khoảng tháng 12/2014, Thanh đã gọi điện cho Lộc rủ cùng tham gia. Cả hai đã thống nhất phương án của Thanh và bắt tay vào việc. Thanh chủ động thuê mặt bằng số 469 Tân Sơn, P12QGV để làm nơi “giao dịch”. Theo đúng những gì đã bàn, Thanh thuê thêm một phòng khác gần đó; đồng thời mướn người thiết kế một cửa hầm thông lên mặt bằng của phòng số 469 qua một cánh cửa bí mật trong toilet.

Khi “công trình” hoàn tất, Thanh gọi ngay cho Trung (tên gọi khác là Ngân) để thỏa thuận việc hợp tác này. Trung có nhiệm vụ đứng ra chèo kéo khách mua dâm. Khi khách làng chơi chuẩn bị “lâm trận”, cô ta sẽ bấm máy gọi cho Lộc để hắn lần theo đường hầm mở cửa bí mật trong toilet - nơi có cái quần khách treo sẵn, để trộm tiền. Xong đâu đấy, hắn sẽ rút êm trở lại đường hầm và đưa toàn bộ “chiến lợi phẩm” cho Thanh. Để tránh bị phát hiện, ngay khi thỏa thuận giá cả, khách sẽ trả tiền trước cho Trung.

Lộc khai thêm, số tiền cuỗm được sẽ chia ra làm ba phần đều nhau cho hắn, Thanh và Trung. Trung khai quen Thanh từ đầu tháng 1/2015. Ngày 12/3, Thanh gọi điện cho Trung để hợp tác làm ăn. Theo Trung thì đây là lần đầu cô ta phối hợp “làm ăn” với Thanh và Lộc nhưng điều đó lại không trùng khớp với những gì hai đối tượng còn lại khai nhận. Anh H. (ngụ QGV) - người bị hại cho hay: khuya 12/3, anh đến 469 Tân Sơn, P12 để mua dâm. Sau khi thỏa thuận giá cả một lượt 200 ngàn và đưa tiền cho Trung, anh cùng cô ta đi thẳng vào phòng để quan hệ. Không lâu sau đó, công an ập vào bắt quả tang. Vào thời điểm này, khi kiểm tra ví, anh mới phát hiện mất 3,8 triệu đồng.

Được biết, kể từ lúc hành nghề này cho đến nay, số tiền chiếm đoạt của Thanh, Lộc và Trung lên đến khoảng 500 triệu đồng. Toàn bộ số tiền sau khi trừ các khoản chi phí, chúng chuyển vào tài khoản ngân hàng để cất giữ.

Rõ ràng trong vụ này, lượng khách bị mất trộm tiền là rất nhiều. Để điều tra mở rộng, Công an quận Gò Vấp đề nghị những người bị hại trong vụ án nói trên liên hệ với Đội CSĐTTP về TTXH Công an quận (16/1 Quang Trung, P9Q.Gò Vấp, ĐT: 08.38959778) gặp điều tra viên Mai Kim Trọng để cung cấp thông tin.

Theo CATPHCM