Đánh vợ gãy tay chân vì chuyện nấu cơm

11:00 | 05/10/2014

1,022 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chỉ vì vài tiếng cãi nhau với vợ về chuyện nấu cơm mà ông Nguyễn Hải Quý (xã Phong Sơn, huyện Phong Điền, Thừa Thiên Huế) đã nhẫn tâm đánh vợ mình gãy 2 tay, 2 chân.

Ngày 4/10, các y bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa phía Bắc tỉnh Thừa Thiên - Huế (xã Phong An, huyện Phong Điền), đang điều trị tích cực cho bà Lê Thị Hạnh (45 tuổi, vợ của ông Quý).

Ông Quý chăm sóc cho vợ tại bệnh viện

Theo lời bà Hạnh, vào sáng sớm ngày 2/10, hai vợ chồng chuẩn bị ăn sáng để đi làm đồng thì có lời qua tiếng lại về chuyện nấu cơm. Lúc này, ông Quý "lệnh" cho vợ im mồm nếu không sẽ bị đánh. Nói xong, ông cầm ấm nước sôi đang đun ở bếp lên định hắt vào người vợ, thấy vậy bà Hạnh im lặng nên ông không hắt. Sau đó, ông Quý lấy một chiếc gậy tre đánh vào người vợ làm máu chảy ra rất nhiều. Bị chồng đánh đau quá, bà Hạnh đã khóc van xin chồng nhưng ông Quý vẫn lao vào đánh vợ không thương tiếc.

Đánh gãy chiếc gậy tre, ông Quý lại lấy một cán cuốc tiếp tục đánh. Chừng hơn 10 phút sau, người con gái lớn tên Nhi xuất hiện và thấy bà Phượng nằm bất động ông Quý mới dừng tay và nói: "Coi mà đưa mẹ mi đi bệnh viện". Nhi cùng một người hàng xóm tức tốc chở mẹ vào Bệnh viện Đa khoa phía Bắc tỉnh cấp cứu.

Theo bà Hạnh, hai vợ chồng cưới nhau được 20 năm và đã nhiều lần bị ông Quý đánh. Riêng lần đánh này là nặng nhất. "Mong sao cơ quan chức năng bảo ban anh ấy tu chí nuôi vợ con chứ đừng bắt anh ấy. Chứ nếu anh ấy đi tù, tui lại đang mang thương tật tụi nhỏ sẽ khổ vì anh là lao động chính trong nhà", người vợ nói trong nước mắt.

Bên giường bệnh chăm sóc cho vợ, ông Quý ân hận và nói: "Bây giờ ngồi nhìn vợ ra nông nỗi này tôi đau xót ân hận lắm và thương cho các con, mong vợ mau khỏi về nhà. Tôi không dám đánh vợ nữa...".

Bác sĩ Nguyễn Đình Khoa, Phó giám đốc bệnh viện cho biết, qua khám tổng quát và chụp phim phát hiện chị gãy 2 tay, 2 chân. Ngoài ra, trên người chị Hạnh còn có 2 vết rách ở tay và chân phải khâu, cùng nhiều vết bầm tím do bị vật cứng tác động vào. Sau khi khám tổng quát, thấy các vết gãy gần nhau nên bệnh viện chỉ định các bác sĩ băng bột tứ chi cho bệnh nhân.

BàTrần Thị Lý, Chủ tịch Hội LHPN huyện Phong Điền cho biết: "Đây là một vụ bạo hành dã man chưa từng có trên địa bàn huyện, phải xử lý nghiêm để răn đe".

Trung tá Nguyễn Ngọc Diệp, Phó trưởng Công an huyện Phong Điền cho biết, công an huyện đã mời ông Quý lên làm việc. Bước đầu ông Quý thừa nhận có dùng gậy đánh vợ.

Hiện, cơ quan công an đang làm các thủ tục liên quan và tiến hành giám định tổn hại sức khỏe cho chị Hạnh để xử lý ông Quý theo quy định pháp luật.

Đông Phương

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc