Danh tính nam thanh niên tranh rút tiền, hành hung phụ nữ ở cây ATM

12:44 | 13/10/2019

463 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nam thanh niên có hành vi tranh rút tiền, hành hung phụ nữ được xác định là Đào Quang Tiến (39 tuổi, ở Thái Bình, hiện đang sống tại Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai).
danh tinh nam thanh nien tranh rut tien hanh hung phu nu o cay atmXác minh nam thanh niên tranh rút tiền, hành hung phụ nữ tại cây ATM

Liên quan đến vụ thanh niên tranh rút tiền, hành hung phụ nữ tại cây ATM, trao đổi với báo chí, một lãnh đạo Công an phường Khương Trung (Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, danh tính người này được xác định là Đào Quang Tiến (39 tuổi, ở Thái Bình, hiện đang sống tại Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai).

Trước đó, trong buổi làm việc tại cơ quan công an vào tối 12/10, Đào Quang Tiến đã xin lỗi và mong muốn được bồi thường các chi phí về khám bệnh, sửa chữa chiếc điện thoại bị hỏng cho người phụ nữ.

danh tinh nam thanh nien tranh rut tien hanh hung phu nu o cay atm
Nam thanh niên tranh rút tiền, hành hung phụ nữ tại cây ATM.

Lãnh đạo Công an phường Khương Trung cũng cho biết, theo đúng quy trình, vụ việc sẽ được chuyển lên Công an quận Thanh Xuân để tiếp tục giải quyết.

Được biết, phía gia đình nạn nhân đã đồng ý hòa giải. Đào Quang Tiến đã đến nhà xin lỗi người phụ nữ và giải thích, có hành vi trước đó là do "nóng quá"....

Như đã đưa tin, khoảng lúc 9h00 ngày 12/10, chị H. và cháu trai đi rút tiền tại cây ATM BIDV số 35 Khương Trung. Trong lúc xếp hàng, một thanh niên đi xe máy mang BKS 29G1-857.37 chạy đến chen ngang.

Khi chị H. góp ý về việc xếp hàng để rút tiền, nam thanh niên không nghe còn chửi lại chị H.

Khoảng 5-7 phút sau, nam thanh niên này không rút được tiền và có hành động lấy mũ bảo hiểm đánh vào đầu, tát chị H. Dù nhiều người can ngăn nhưng thanh niên này không dừng lại.

Khi phát hiện bị quay clip ghi lại hành vi vô học, thanh niên đã giật lấy điện thoại chị H. ném xuống đất.

Xuân Hinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc