Đánh nữ tiếp viên hàng không, nam hành khách bị phạt 15 triệu đồng

16:39 | 23/07/2018

166 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mặc dù nữ tiếp viên đã hỗ trợ để 2 kiện hành lý lên khoang, nhưng nam hành khách vẫn tỏ thái độ gây hấn và dùng tay đánh vào đầu nữ tiếp viên. Cảng vụ Hàng không miền Bắc vừa ra quyết định xử phạt nam hành khách này 15 triệu đồng.
nam hanh khach bi phat 15 trieu dong do danh nu tiep vien hang khongBị cấm bay vì ném điện thoại vào mặt nhân viên hàng không
nam hanh khach bi phat 15 trieu dong do danh nu tiep vien hang khongHai hành khách bị Cục Hàng không Việt Nam cấm bay
nam hanh khach bi phat 15 trieu dong do danh nu tiep vien hang khongKhách thương gia tát tiếp viên hàng không bị cấm bay 6 tháng

Sự việc xảy ra trên chuyến bay BL529 đang trong quá trình nhận khách và chuẩn bị thực hiện chuyến bay từ Vinh đi TP HCM ngày 17/7.

Trong quá trình tiếp nhận hành khách lên máy bay, nam hành khách B.D.H (36 tuổi, quê Hà Tĩnh), ngồi ghế 16A yêu cầu tiếp viên để 3 kiện hành lý xách tay của mình lên khoang hành lý phía trên và tỏ thái độ không hài lòng do khu vực hành lý vị trí 16A, 16B, 16C đã kín chỗ. Những hành khách lên trước đã để hành lý vào kín khoang.

nam hanh khach bi phat 15 trieu dong do danh nu tiep vien hang khong
Nam hành khách đánh vào đầu nữ tiếp viên hàng không trên chuyến bay của Jetstar Pacific ngày 17/7 vừa qua.

Mặc dù nữ tiếp viên chuyến bay BL529 đã hỗ trợ để 2 kiện hành lý lên khoang, nhưng người đàn ông này vẫn tỏ thái độ gây hấn và dùng tay đánh vào đầu nữ tiếp viên.

Sự việc đã được tiếp viên trưởng lập biên bản với sự chứng kiến của hành khách xung quanh, đồng thời đại diện cơ quan an ninh và Cảng vụ sân bay Vinh cũng có mặt để xử lý đối với nam hành khách.

Xét theo quy định tại điểm b, khoản 6, điều 24 của Nghị định số 147/2013/NĐ-CP của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng, Cảng vụ Hàng không miền Bắc đã ra quyết định xử phạt nam hành khách B.D.H mức phạt tiền 15 triệu đồng.

DT

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc