Đánh bầm mắt luật sư vì... "nhìn thấy ghét"

07:00 | 20/10/2014

2,786 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 19/10, Công an phường Tân Bình (thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) đã chuyển hồ sơ vụ “cố ý gây thương tích” lên Công an thị xã Đồng Xoài để tiếp tục điều tra làm rõ.

Khoảng 17h ngày 14/10, luật sư Dương Vĩnh Tuyến (SN 1971, thuộc đoàn luật sư tỉnh Bình Phước) được một số người bạn mời đến quán karaoke Bóng Trăng (phường Tân Bình, thị xã Đồng Xoài) để cùng hát. Khi vừa đến nơi, một xe ôtô mang biển số 61P–0994 từ trong bãi giữ xe của karaoke Bóng Trăng lùi ra suýt va chạm xe máy của luật sư Tuyến.

Luật sư Tuyến có nói: “Lui xe sao kỳ quá” rồi điều khiển xe gắn máy của mình vào bãi gửi. Trong lúc đang treo mũ bảo hiểm lên xe máy, một đối tượng trong xe ô tô lao đến nói: “Nhìn mặt thất ghét” rồi đánh đấm túi bụi vào luật sư Tuyến.

Luật sư Dương Vĩnh Tuyến bị đánh bầm mắt.

Hành hung xong, đối tượng trên cùng nhóm đối tượng trên xe định bỏ đi thì bị luật sư Tuyến cùng người dân chặn xe và trình báo vụ việc lên Công an phường Tân Bình. Một người đàn ông khác (khoảng 50 tuổi) đã đến tự nhận là chủ nhân của xe ô tô và xin không lập biên bản. Công an phường Tân Bình cương quyết lập biên bản vụ việc và yêu cầu tất cả mọi người có liên quan đến trụ sở để làm rõ.

Tại Công an phường Tân Bình, chủ xe được xác định: Cao Văn The (tức Tám The), Chi cục phó Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Bình Phước. Người đánh luật sư Tuyến là con trai ông The và hiện cũng đang công tác tại Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Bình Phước.

Luật sư Tuyến được mọi người đưa đến Bệnh viện tỉnh Bình Phước để cấp cứu. Các y bác sĩ chuẩn đoán, luật sư Tuyến bị dập vách ngăn sống mũi, bầm tím 2 mắt, mặt sưng và sưng u vùng chẩm…

Hưng Long

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc