Đang tại ngoại lại vào viện ăn trộm

11:00 | 16/01/2016

372 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mặc dù bị khởi tố về hành vi trộm cắp tài sản nhưng do có con nhỏ nên Hường được tại ngoại. Tuy nhiên do "ngựa quen đường cũ"  Hường tiếp tục cùng đồng bọn đến các bệnh viện trộm tài sản...

Công an quận 10, TP Hồ Chí Minh cho biết vừa bắt được ba đối tượng Huỳnh Thị Hường (41 tuổi, quê An Giang), Nguyễn Thị Tý Ti (28 tuổi, quê Kiên Giang) và Nguyễn Thanh Quân (32 tuổi, ngụ  Bình Tân) để điều tra làm rõ hành vi “trộm cắp tài sản”.

Sáng 13-1, Quân điều khiển xe máy chở Hường và Tý Ti đến Viện Tim (đường Thành Thái, phường 12, quận 10) để tìm những người nuôi bệnh mang tài sản hớ hênh để trộm. 

Tại khu vực quầy nộp phiếu khám bệnh, Tý Ti phát hiện chị M.H. (32 tuổi, ngụ Gò Vấp) bỏ iPhone 6 vào túi xách trước ngực nên tiếp cận chị H. Hường làm nhiệm vụ che chắn cho Tý Ti áp sát móc điện thoại của chị H rồi đưa cho Hường cất giấu rồi rời khỏi bệnh viện.

dang tai ngoai lai vao vien an trom
Hai trong ba đối tượng tại CQĐT

Ba đối tượng đem chiếc điện thoại vừa trộm được đi bán nhưng không mở khóa được nên chủ cửa hàng điện thoại không mua. Thấy nghi ngờ chủ cửa hàng đã báo với công an và bắt giữ 3 đối tượng trên.

Tại CQĐT, ba đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Về đối tượng Hường, cách đây 2 tháng đã bị Công an quận 10 khởi tố về hành vi “trộm cắp tài sản” trong Bệnh viện Nhi Đồng 1. Tuy nhiên do Hường có con nhỏ nên được tại ngoại. Trong thời gian này Hường tiếp tục cùng đồng bọn thực hiện các vụ trộm tại các bệnh viện.

CAND